Tin mới

Cháy quán karaoke ở Đê La Thành, Hà Nội

Chủ nhật, 24/01/2016, 22:33 (GMT+7)

Một đám cháy lớn đã xảy ra ở quán karaoke Tứ Hải, số 282 Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội vào khoảng 19g ngày 24/1, TTXVN/Vietnam+ đưa tin.

Một đám cháy lớn đã xảy ra ở quán karaoke Tứ Hải, số 282 Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội vào khoảng 19g ngày 24/1, TTXVN/Vietnam+ đưa tin.

Tin tức này cũng được đăng tải trên các báo An ninh thủ đô, Kiến thức…

Theo đó, vào khoảng 19g ngày 24/1, quán karaoke Tứ Hải cao 5 tầng ở số 282 Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội đột nhiên bốc cháy bắt nguồn từ tầng 2.

Cháy lớn ở quán karaoke trên đường Đê La Thành. Ảnh: Kênh 14.

Chỉ sau ít phút, lửa và khói đen đã nhanh chóng bốc lên và lan ra các tầng phía trên của tòa nhà khiến nhân viên và khách hàng hoảng sợ chạy ra phía ngoài tòa nhà, trèo qua tầng thượng sang nhà liền kề để thoát thân, theo Kiến thức.

Khói đen bốc lên cao. Ảnh: Kênh 14.

Các nhân chứng cho biết trên Kiến thức, vào khoảng 18h45, họ đang ở trong nhà thì bất ngờ ngửi thấy mùi khét nên chạy ra ngoài để kiểm tra. Khi chạy ra ngoài thì thấy khói mù mịt bao trùm con ngõ, ngọn lửa bốc lên dữ dội từ phía tầng 2 của quán karaoke.

Lực lượng cứu hỏa đến hiện trường. Ảnh: Kiến thức.

5 xe cứu hỏa và 1 xe thang đã được điều đến hiện trường chữa cháy. Do quán karaoke nằm ở đoạn đường nhỏ, gây khó khăn cho việc chữa cháy, nên xe cứu hỏa của quân đội đã được huy động thêm.

Sau khoảng 40 phút, đám cháy đã được khống chế. Tuy nhiên, nhiều xe chở nước vẫn tiếp tục dập tắt hoàn toàn ngọn lửa.

Hiện căn nhà số 282 Đê La Thành bị cháy đen, toàn bộ điện khu vực quanh đó đã bị cắt.

An ninh thủ đô dẫn thông tin ban đầu từ Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy số 2, vụ hỏa hoạn tuy không gây thiệt hại về người, song tài sản đã bị ảnh hưởng nặng nề. Hiện nguyên nhân cũng như thống kê thiệt hại về tài sản đang được làm rõ.

Linh Mai (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news