Tin mới

'Cháy' vé xe Tết chất lượng cao ở thành phố Hồ Chí Minh

Thứ ba, 20/01/2015, 15:11 (GMT+7)

Tại các quầy vé của xe chất lượng cao ở bến xe Miền Đông, TP. Hồ Chí Minh đã treo biển hết vé ngày cao điểm.

 

Tại các quầy vé của xe chất lượng cao ở bến xe Miền Đông, TP. Hồ Chí Minh đã treo biển hết vé ngày cao điểm.

Thông tin trên báo Dân Viêt sáng 20/1 cho biết, bến xe Miền Đông, TP.HCM chính thức bán vé trước cho hành khách đi các tỉnh Miền Bắc, Miền Trung trong dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015. 

Quầy bán vé của nhiều hãng xe đồng loạt dán thông báo hết vé. Ảnh Dân Việt.

Các vé của bến bán trước bao gồm cả vé cho các xe bán vé trước, xe buýt và xe hợp đồng tăng cường.

Dù lượng khách đến mua vé trong buổi sáng rất ít, nhưng họ nhanh chóng rời đi để đến các hãng xe chất lượng cao tìm mua vé. Trong khi đó, tại trước cửa 1B của bến hành khách phải xếp hàng dài để chờ mua vé xe của hãng xe chất lượng cao như: Liên Hưng (chạy tuyến TP.HCM đi Tuy Hòa, Vạn Giã) và vé của hãng xe Quyết Thắng (tuyến TP.HCM – Đắk Lắk).

Tại nhiều quầy bán vé của các hãng xe khác, khách hàng cũng phải chen chúc xếp hàng chờ mua vé. Nhiều hàng xe đồng loạt dán thông báo hết vé đi trong các ngày cao điểm trước tết từ 24 đến 28 âm lịch khiến nhiều khách đến mua phải quay về.

Chia sẻ trên báo Dân việt, đại diện bến xe Miền Đông cho biết, do tâm lý ưa chuộng vé xe thương hiệu nên nhiều người chỉ muốn mua vé các hãng đó về quê ăn Tết. Vì vậy trong buổi sáng cùng ngày lượng vé bán tại các quầy vé của bến rất ít. Theo ông năm nay nhu cầu đi lại của hành khách không tăng so với năm trước, lượng vé trong bến còn dồi dào nên từ nay đến hết ngày 14.2.2015 (tức ngày 26 âm lịch) hành khách có thể đến bến mua vé xe.

Xem thêm video: Hỏa hoạn tại tầng hầm cao ốc, hàng trăm nhân viên hoảng loạn

Phan Thủy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news