Tin mới

Chevrolet Tracker 2021 ra mắt với nhiều nâng cấp giá chỉ hơn 400 triệu đồng, 'vượt mặtt' Ford EcoSport và Hyundai Kona

Thứ ba, 29/12/2020, 14:08 (GMT+7)

Hãng Chevrolet vừa ra mắt mẫu xe SUV cỡ B Chevrolet Tracker 2021 tại thị trường Trung Quốc, với giá bán 420 triệu đồng, xe có thêm nhiều trang bị mới ở nội thất trong khi ngoại thất không có gì thay đổi.

Ở thị trường Trung Quốc, Chevrolet Tracker 2021 mới có tổng cộng 4 bản trang bị, bao gồm LT, LT Fun Edition, Redline và Redline Premium Edition, tăng 2 bản so với trước. Tuy nhiên, mẫu SUV cỡ B này cũng không còn bản số sàn tiêu chuẩn nữa.

Về ngoại thất, xe không có sự thay đổi,  phần đầu xe vẫn được trang bị lưới tản nhiệt chia làm 2 tầng và nối liền với cụm đèn pha cũng như khe gió hình chữ L ngược ở 2 góc cản trước. Tiếp đến là sườn xe dập gân khỏe khoắn, vành hợp kim 5 chấu kép ở bản cao cấp và lốp Bridgestone.

Cụm đèn hậu xe được thiết kế nằm ngang, kéo dài sang hai bên sườn. Chưa kể đến nẹp thân vỏ bằng nhựa màu đen góp phần tăng thêm vẻ rắn rỏi cho xe.

Bên trong khoang lái được cải tiến nhiều hơn, phiên bản LT bản LT của mẫu SUV cỡ B này được trang bị nội thất bọc da màu xanh đậm phối đen và ghế thể thao mới. Riêng bản Redline đi kèm nội thất bọc da màu đen với chỉ đôi màu đỏ và vô lăng vát đáy bọc da tiêu chuẩn.

Chevrolet Tracker 2021 tiếp được trang bị mặt táp-lô và cụm điều khiển trung tâm hướng về phía người lái. Trên mặt táp-lô xuất hiện màn hình thông tin giải trí có kích thước 8 inch, hỗ trợ Apple CarPlay và Baidu CarLife. Bên cạnh đó, ở hàng ghế sau sẽ có thêm 2 cổng USB tiêu chuẩn.

Mẫu SUV cỡ B này cũng được sở hữu hệ thống thông tin giải trí MyLink+ thế hệ mới với tính năng ra lệnh bằng giọng nói nâng cấp. Tính năng này cho phép người lái chỉnh điều hòa và hệ thống đa phương tiện, mở cửa sổ, cửa sổ trời, gọi điện thoại cũng như cài đặt định vị chỉ bằng cách ra lệnh.

Về phần sức mạnh, Chevrolet Tracker 2021 được trang bị 2 loại máy xăng 3 xi-lanh, tăng áp với dung tích 1.0L và 1.3L. Trong đó, động cơ 1.0L tạo ra công suất tối đa 123 mã lực và mô-men xoắn cực đại 180 Nm. Hai con số tương ứng của động cơ 1.3L là 162 mã lực và 240 Nm. Động cơ 1.0L kết hợp với hộp số tự động 6 cấp trong khi máy 1.3L đi cùng hộp số CVT.

Về an toàn, mẫu xe được trang bị phanh khẩn cấp tự động, phát hiện người đi bộ, cảnh báo va chạm phía trước, hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo chuyển làn đường, cảnh báo áp suất lốp và camera lùi.

Hiện giá bán của Chevrolet Tracker 2021 tại thị trường Trung Quốc dao động từ 118.900 - 139.900 Nhân dân tệ (khoảng 420 - 494 triệu đồng). Khách hàng có thể tùy chọn các màu sơn ngoại thất như trắng, đen, xám, đỏ và xanh dương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: CHEVROLET Trung Quốc