Tin mới

Chi 175 tỉ mua sao nữ khiêu dâm và chiêu trò điên rồ của đại gia Trung Quốc

Thứ ba, 12/05/2015, 15:36 (GMT+7)

Các đại gia Trung Quốc nổi tiếng với những màn “chơi ngông” không giống ai, khó có đại gia ở quốc gia nào bì kịp. Trong đó có màn chi trăm tỉ mua sao khiêu dâm, chi tiền tỉ để bú sữa phụ nữ hay thậm chí làm đám ma cho chiếc xe sang tiền tỉ.

Các đại gia Trung Quốc nổi tiếng với những màn “chơi ngông” không giống ai, khó có đại gia ở quốc gia nào bì kịp. Trong đó có màn chi trăm tỉ mua sao khiêu dâm, chi tiền tỉ để bú sữa phụ nữ hay thậm chí làm đám ma cho chiếc xe sang tiền tỉ.

Chi 175 tỉ mua sao khiêu dâm sexy Nhật Bản

Mới đây, một đại gia Trung Quốc đã gây sốc khi bỏ ra số tiền hơn 50 triệu tệ (khoảng 175 tỷ đồng Việt Nam) để mua đứt “thiên thần phim khiêu dâm” Takizawa Laura trong vòng 15 năm.

Trong suốt thời gian này, cô nàng từng được mệnh danh là "quốc bảo Nhật Bản" sẽ làm thư ký riêng, đồng thời hỗ trợ hình ảnh để giúp vị đại gia này phát triển công việc kinh doanh.

V

Trên các diễn đàn và mạng xã hội, đại gia này đã nhận được vô số lời chỉ trích từ cư dân mạng. Một số người đoán rằng anh chàng làm thế là để rửa tiền và phô trương tên tuổi. Tuy nhiên cũng có không ít dân mạng thừa nhận, họ cảm thấy ghen tỵ với chàng trai lắm tiền nhiều của này.

Takizawa Laura sinh năm 1992 tại Tokyo, mang vẻ đẹp pha trộn giữa ba dòng máu Á Đông, Ả Rập và Châu Âu. Hot girl này từng này còn được kì vọng là người kế thừa của Leah Dizon (một người mẫu, ca sĩ, diễn viên, ngôi sao truyền hình Nhật Bản cũng mang trong mình các dòng máu Pháp, Mỹ, Trung Quốc, Philippines).

Takizawa Laura sở hữu thân hình kiều diễm, khuôn mặt dễ thương như thiên thần và làn da trắng không tì vết, từng được giới trẻ Nhật Bản không tiếc lời ca ngợi, đồng thời đặt cho danh hiệu "Quốc bảo mỹ nữ".

Trả lời cho những băn khoăn của người hâm mộ, trên blog cá nhân, Takizawa tiết lộ: "Là thiên thần thì cũng cần tiền". Có lẽ đây cũng là lí do khiến cô quyết định "bán thân" cho đại gia Trung Quốc trong vòng 15 năm.

Bú sữa phụ nữ

Cách đây không lâu, Trung Quốc rúng động vì nạn sữa giả tràn làn khắp nơi, khiến cho nhiều người nghi ngờ về chất lượng của các loại sữa ngoài thị trường.

Vì điều này, mà các đại gia Trung Quốc lo cho sự an toàn của mình, giới nhà giàu đã rộ lên mốt bú sữa mẹ trực tiếp. Theo những người này, sữa mẹ là một món ăn vô cùng bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe.

 

Những người cung cấp sữa trực tiếp cần phải có chứng nhận sức khỏe đầy đủ và thường được tuyển chọn bởi các công ty cung cấp sữa mẹ nguyên chất.Tùy theo yêu cầu của khách, những nhân viên này sẽ tới địa điểm khách hẹn để cung cấp sữa trực tiếp.

Dịch vụ này từng vô cùng đắt khách và thu hút khá nhiều sự quan tâm của những khách hàng giàu có. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng dịch vụ này khiến phụ nữ Trung Quốc biến thành... những con bò sữa.

Treo biển mừng sinh nhật con trai trên phố

Gia đình này đã mua toàn bộ 16 biển quảng cáo trên đoạn đường dài 400m tại tỉnh Phúc Kiến với tiêu đề “Chào mừng đến với bữa tiệc sinh nhật lần thứ 16 của tôi”, cùng chân dung cậu bé. Hãng chục dãy đèn LED xung quanh cũng hiển thị thông điệp tương tự, theo China Daily.

 

Gia đình này cho biết cậu bé được cả nhà rất yêu mến. Bên cạnh đó, số biển quảng cáo này vốn được dùng cho việc kinh doanh của gia đình trước đó, nên giờ chỉ đổi thành ảnh và ngày tháng năm sinh của con trai thôi.

Mua 4 trang báo với giá 2 tỷ đồng để xin lỗi người yêu

Sợ mất người yêu, một chàng trai ở Bắc Kinh (Trung Quốc) đã không đắn đo chi số tiền tương đương 2 tỷ đồng để mua 4 trang báo với mục đích đăng lời xin lỗi.

 

Theo China Daily, sau trận cãi vã to tiếng, người yêu của Scott Xu bỏ đi và mất liên lạc luôn. Hốt hoảng, Xu tìm đến một tờ báo nổi tiếng và vung tiền ra mua hẳn 4 trang để in lời xin lỗi công khai (ảnh) với mục đích khiến người yêu hồi tâm chuyển ý.

Chi 30 tỉ/năm thuê dịch vụ tìm vợ

Muốn gia nhập danh sách khách hàng của dịch vụ tìm vợ, đại gia Trung Quốc sẵn sàng chi ra 1,6 triệu USD /năm (tương đương hơn 30 tỷ), miễn là “săn” dược những cô gái xinh đẹp, học vấn cao.

Một khách hàng từng yêu cầu tìm một cô gái càng giống diễn viên Chương Tử Di càng tốt. Một người khác đã chi tiền cho công ty để tới 9 thành phố, tìm và phỏng vấn 10.000 cô gái chỉ để tìm bạn đời.

 

Yêu cầu của các tỉ phú là cô gái đó phải có vẻ ngoài quyến rũ, tuổi tầm 22 - 24, có bằng thạc sỹ từ một đại học hàng đầu ở Bắc Kinh hoặc Thượng Hải.

Một người phụ nữ đã tham gia vào một cuộc "tuyển vợ” của những người đàn ông giàu có Trung Quốc đã mô tả lại kinh nghiệm của mình đó là thật "khủng khiếp". Cô Tang Miaomiao nói với hãng Tin tức Bắc Kinh cô tin rằng nhiều người đàn ông trong số họ tìm vợ mục đích chỉ để đáp ứng nhu cầu tình dục.

Tờ báo đã tiết lộ rằng, cô đã đi gặp Giám đốc điều hành của một công ty ở Bắc Kinh. Tất cả mọi thứ dường như có vẻ tốt đẹp vào lúc khởi đầu với cuộc trò chuyện thú vị vào bữa tối ở một nhà hàng sang trọng. Nhưng mọi thứ sớm thay đổi khi anh lấy ra một chiếc đồng hồ Cartier đắt tiền và tặng cô như một món quà. Cô Tang nói: "Người đàn ông đó nói rằng mình đã kết hôn, và bắt đầu chạm vào tay tôi. Ông ấy nói sẽ cho tôi một chiếc xe Beetler nếu tôi “hợp tác” cùng ông ấy.”

Cho rằng cô sẽ là một đối tác tình dục đánh đổi bằng những món quà đắt tiền khiến cô kinh hoàng và chộp lấy một cái cốc ném nó vỡ toang trên sàn nhà. Vị Giám đốc kia nhanh chóng đi khỏi. Cô Tang đã nói với báo chí rằng cô chưa bao giờ tham gia vào một sự kiện tương tự, và “thật là kinh tởm khi họ chỉ muốn ngủ với bạn.”

Một cựu nhân viên đã làm việc 4 năm trong nghề này nói với tờ Tin tức Bắc Kinh rằng ngành công nghiệp mai mối ở Trung Quốc rất "hỗn loạn". Cô cho biết công việc chủ yếu của mình là tìm bạn gái cho những người đàn ông giàu với một danh sách những yêu cầu ngày càng kỳ lạ, "họ được yêu cầu phải còn trinh và chiều cao, ngực, eo, và hông phải theo kích cỡ do họ đặt ra." Bà cho biết những khách VIP của công ty phải trả phí thành viên một năm là 500.000 nhân dân tệ (84.480 USD). Cô cho biết phần lớn thời gian của cô để dành trong việc tìm ra cô gái xinh đẹp trên đường phố hoặc ở trên mạng và chọn ra những người phù hợp nhất cho các buổi mai mối.

Làm đám tang cho xe sang

Anh Hao Gang rất vui khi mua được chiếc Siêu xe Porsche Cayenne, tuy nhiên niềm vui chưa được bao lâu,  khi anh đang đi cùng vợ của mình thì chiếc xe đã có vấn đề về kĩ thuật, phanh xe bị hỏng khiến anh đâm vào chiếc xe khác, may mắn tất cả mọi người đều bình anh vô sự.

Các chuyên gia đã kiểm tra xe và cho biết xe của anh bị hỏng phanh do động cơ lắp ráp không chính xác, vì thế anh Hao Gang đã đưa chiếc xe xấu số của mình về xưởng của nhà phân phối để đòi bồi thường.

 

Khi anh đến nhà phân phối xe đòi bồi thường thì phía nhà phân phối đă lờ đi, không chịu trách nhiệm vì thế anh đã quyêt định tổ chức một đám tang cho chiếc xe của mình để đòi bồi thường.

Sau khi tổ chức đám tang cho chiếc siêu xe Porsche Cayenne Hao Gang còn có ý định để chiếc xe trong bãi đỗ xe của nhà phân phối cho đến khi nhận được bồi thường.

 Nam Nam (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news