Tin mới

Chị bán thịt lợn bị hắt dầu luyn được xin lỗi và cam kết đền bù

Thứ sáu, 12/05/2017, 20:40 (GMT+7)

Sau khi lực lượng chức năng vào cuộc vụ hắt dầu luyn và chất thải đổ lên phản thịt của chị Xuyến ở chợ Lương Văn Can, đại diện gia đình người phụ nữ liên quan đã gọi điện xin lỗi và cam kết đền bù, tuy nhiên chị Xuyến chưa chấp thuận.

Sau khi lực lượng chức năng vào cuộc vụ hắt dầu luyn và chất thải đổ lên phản thịt của chị Xuyến ở chợ Lương Văn Can, đại diện gia đình người phụ nữ liên quan đã gọi điện xin lỗi và cam kết đền bù, tuy nhiên chị Xuyến chưa chấp thuận.

[mecloud]rAF783e7Er[/mecloud]

Trên VnEpress dẫn lời chị Đỗ Thị Xuyến (22 tuổi, trú tại xã Kiến Quốc, huyện Kiến Thụy, Hải Phòng) cho biết, sau khi bà Nguyễn Thị Hoa và một người phụ nữ khác hắt cả xô dầu luyn trộn phân lợn và nước cống lên người cùng toàn bộ số thịt chị bày bán ở chợ, thì mẹ bà Hoa đã gọi điện xin lỗi chị, đồng thời nhận đền bù toàn bộ số hàng gồm 98 kg thịt lợn, xương và cỗ lòng.

Nói chuyện điện thoại, mẹ bà Hoa cũng mong muốn chị Xuyến bỏ qua, tuy nhiên gia đình chị Xuyến cho hay trước mắt họ vẫn bảo lưu đề nghị nhà chức trách xử lý sự việc theo đúng quy định pháp luật.

Sau 1 ngày xảy ra sự cố, sáng nay 12/5, chị Xuyến vẫn tiếp tục bán hành, quầy thịt của chị Xuyến được nhiều người dân Hải Phòng quan tâm, đến hỏi mua; có người mua 10 kg về chế biến dùng dần.

Chị Xuyến chia sẻ, "bất đắc dĩ thì mới phải mổ lợn nhà nuôi rồi tự mang ra chợ bán, vì bán lợn hơi cho thương lái bị ép giá thê thảm, lỗ vốn nặng". Sau 4 ngày tự mổ lợn bán, hiện trong chuồng gia đình chị Xuyến còn 4 con lợn.

Theo thông tin trên Tuổi trẻ, ngày 12/5, Công an phường Máy Tơ, Ngô Quyền, Hải Phòng cho biết đơn vị này đã tiếp nhận thông tin vụ việc, triệu tập các đối tượng trong vụ tạt dầu luyn lên phản thịt, để lấy lời khai, chuyển vụ việc lên công an quận Ngô Quyền làm rõ hành vi sai trái của những đối tượng liên quan.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh cùng đoạn clip ghi lại cảnh người phụ nữ bên sạp thịt lợn bị hắt đầy chất thải. Bức ảnh này ngay lập tức được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội, đã có hàng chục ngàn bình luận bày tỏ bức xúc, lên án hành vi vô đạo đức của kẻ xấu.

Trong đó, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng bày tỏ thái độ giận dữ, bức xúc trước hành vi đáng lên án này.

"Ông hoàng nhạc Việt" chia sẻ hình ảnh, clip trên trang cá nhân và cho biết: "Vừa đọc tin thấy một cô bé bán thịt heo bị mấy chị bán thit lợn khác cạnh tranh không lại do cô đem heo từ dưới quê lên bán rẻ hơn, sạch hơn.

Nên mấy chị kia đã đem dầu nhớt đổ lên thịt heo của cô bé đó.

Phụ nữ là đại diện cho sự hiền hoà chịu thương chịu khó sao lại ì mà tâm hồn ác độc xấu xa nham hiểm! Nếu có là fan của tui thì cũng tiễn lên đường, không thèm tuýp người tâm địa xấu như vậy...".

Không chỉ có vậy, nam ca sĩ còn bày tỏ mong muốn giúp đỡ người phụ nữ bán thịt lợn giá rẻ bị hắt dầu luyn bằng cách tag tên một người thân của anh ở Hải Phòng và nhờ người đó đi mua thịt lợn giúp chị này.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hắt dầu luyn