Tin mới

"Chỉ cần nở nụ cười!" thông điệp đầy nhân văn của Sở Nội vụ Đà Nẵng

Thứ tư, 23/03/2016, 17:29 (GMT+7)

"Đối xử tốt với người dân là đối xử tốt với chính mình", "chỉ cần nở nụ cười", hay "mọi thay đổi là ở bạn" là những thông điệp mạnh mẽ tạo nên điểm nhấn của video.

"Đối xử tốt với người dân là đối xử tốt với chính mình", "chỉ cần nở nụ cười", hay "mọi thay đổi là ở bạn" là những thông điệp mạnh mẽ tạo nên điểm nhấn của video.

[mecloud]JfDzwDdU4Z[/mecloud]

Ngày 21/3, Sở Nội vụ Thành phố Đà Nẵng đã gửi video “Chỉ cần nở nụ cười” do sở này thực hiện theo hình thức infographics đến các cơ quan ban ngành của Thành phố Đà Nẵng, với mục đích tuyên truyền phổ biến đến mọi cán bộ nhà nước về văn hóa ứng xử khi tiếp mọi công dân.

Chia sẻ trên báo Giao thông, bà Võ Thị Tuyền, Trưởng phòng Cải cách hành chính (Sở Nội vụ Đà Nẵng) cho biết, video này được xây dựng sau 3 tháng khảo sát mức độ hài lòng của người dân về dịch vụ công tại bộ phận một cửa của thành phố.

Sau khi chứng kiến hành động này, nhiều người dân hy vọng, không chỉ ở Đà Nẵng, mà mọi cán bộ nhà nước ở khắp nơi luôn nở nụ cười với người dân. Những thông điệp sẽ được tuyên tuyền hiệu quả, rộng rãi hơn, thu hút sự quan tâm của cán bộ công chức, viên chức, nhất là những người trực tiếp làm việc tiếp xúc với dân, để mang lại những thay đổi tích cực để đến gần hơn với một nền hành chính phục vụ - một nền hành chính thân thiện trong tương lai.

Thiết nghĩ, đây là thông điệp không chỉ riêng với các cán bộ, công chức nhà nước, mà mỗi người dân chúng ta cũng nên thực hiện khi có cơ hội được giúp đỡ người khác.

Kim Ngưu (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news