Tin mới

Chị gái ca nhiễm corona thứ 17 là người 'máu mặt' thế nào ở trời Tây?

Thứ ba, 10/03/2020, 10:37 (GMT+7)

Chị gái của bệnh nhân nhiễm virus corona thứ 17 tại Việt Nam 'quyền lực' với làng Fashion tại Ý và Pháp mà ít ai biết.

Tin tức mới nhất trên báo Thời đạiGiao thông cho hay những gì được truyền thông quốc tế xác nhận cho thấy cô N.N (chị gái của N.H.N - bệnh nhân nhiễm Covid-19 thứ 17 tại Việt Nam) đã dương tính với virus corona.

Nguồn tin cho hay N.N năm nay 27 tuổi, từng tốt nghiệp trường Kings College London - một ngôi trường có học phí đắt đỏ trên thế giới.

N.N chụp cùng BTV tạo chí Voguge Anna Dello Russo. Ảnh: Facebook

Chị gái của ca nhiễm thứ 17 được biết đến là một trong những nữ Fashionista người Việt đình đám nổi tiếng trong làng thời trang thế giới.

Những bức hình N.N xuất hiện cùng nhiều sao nổi tiếng như Song Hye Kyo, Phạm Băng Băng...là chuyện bình thường.

N.N chụp hình cùng Song Hye Kyo tại sự kiện thời trang đình đám. Ảnh: Facebook

Cô cũng xuất hiện cùng nhiều nhà thiết kế thời trang nổi tiếng thế giới trong các sự kiện tại Châu Âu như BTV tạo chí Voguge Anna Dello Russo...

Cô gái này nhận được sự chú ý của đông đảo dư luận khi là người Việt duy nhất xuất hiện tại thảm đỏ Met Gala (được xem như giải Oscar của làng thời trang) diễn ra tại New York (Mỹ) vào tháng 5/2018.

Chụp cùng Phạm Băng Băng. Ảnh: Facebook

Ít ai biết rằng, để có thể đặt chân lên thảm đỏ thời trang danh giá này, cá nhân người đó phải lọt vào mắt xanh của "bà đầm thép" Anna Wintour, Tổng biên tập của Vogue.

N.N và siêu mẫu Bella Hadid

Là một siêu sao và có sức ảnh hưởng đến làng Fashion hay chính trị vẫn chưa đủ, bạn còn phải bỏ ra hơn 700 triệu đồng để sở hữu tấm vé đến với thế giới thời trang xa hoa của Met Gala.

Ngần ấy cũng đủ để thấy N.N có uy tín, giàu có và quyền lực như thế nào ở trời Tây.

Trang cá nhân của N.N sở hữu hơn 70.000 người theo dõi. Ngoài đam mê đồ hiệu, nữ fashionista còn đặc biệt quan tâm tới siêu xe.

Cô từng làm việc tại chuỗi thời trang cao cấp LVMH - tập đoàn sở hữu các thương hiệu xa xỉ như Fendi, Louis Vuiton, Givenchy… với vị trí chuyên viên Marketing.

Hiện chị gái của ca nhiễm virus corona thứ 17 đang là điều phối viên cho tổ chức Từ thiện của Hoàng tử Monaco Albert II.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news