Tin mới

Chỉ vì món nợ 5 triệu, em họ biến người phụ nữ thành 'ngọn đuốc sống'

Thứ bảy, 27/02/2021, 08:39 (GMT+7)

Tối 26/2, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh 1 người phụ nữ bị tẩm xăng thiêu sống khiến nhiều người không khỏi sợ hãi và xót xa cho nạn nhân.

Theo người chia sẻ clip đăng tải, vụ việc xảy ra vào khoảng 19h ngày 25/2, tại phố Hải Bình, thị trấn Long Hải, huyện Long Điền, Bà Rịa - Vũng Tàu.

Trong clip, 1 nam thanh niên bất ngờ dùng xăng hất vào người phụ nữ đang ngồi trước hiên nhà và châm lửa đốt sau cuộc tranh cãi giữa 2 người trong ngôi nhà ở Hải Bình.

Sự việc diễn ra quá nhanh và bất ngờ khiến nạn nhân không kịp né tránh, trong giây lát biến thành "ngọn đuốc sống". 

Chỉ vì món nợ 5 triệu, em họ biến người phụ nữ thành 'ngọn đuốc sống' - Ảnh 1

Giây phút người phụ nữ bị bỏng, la hét trong đau đớn khiến ai nấy đều hoảng loạn, xót xa. Vụ việc ngay sau đó đã được trình báo lên cơ quan chức năng.

Theo điều tra ban đầu, đối tượng phóng hỏa là Trần Văn D., ngụ KP Hải Bình, thị trấn Long Hải, huyện Long Điền.

Trước đó, D. có mượn tiền của chị họ là Nguyễn Thị H. 5 triệu đồng. Tối 25/2, D. đến nhà chị H. chơi thì được thông báo đã gán nợ của D. sang cho chồng của chị Bùi Thị Mỹ L.

Chồng chị L. doạ sẽ đánh nếu D. không trả tiền. Vì sợ hãi, D. phải lấy tiền 3 triệu đồng mang theo lúc đó trả cho chồng chị L. trước.

Tại đây, D. và chị H. có lời qua tiếng lại, sau đó D. đi mua bịch xăng rồi quay lại ném vào người chị H. sau đó châm lửa làm chị H. bị bỏng nặng được người dân đưa đi BV Chợ Rẫy cấp cứu. Còn D. rời khỏi hiện trường, sau đó đến cơ quan công an đầu thú.

Hiện công an đang tạm giữ Trần Văn D. để tiếp tục xác minh làm rõ vụ việc.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news