Tin mới

Chia sẻ hài hước của bố Úc về con gái 11 tháng

Thứ ba, 18/02/2014, 16:15 (GMT+7)

Những câu trả lời đầy hài hước của một ông bố người Úc khi thay mặt con trả lời vào phiếu câu hỏi của nhà trẻ đã trở thành một hiện tượng và được lan truyền rộng rãi trên mạng sau khi được một người bạn đang tải lên mạng xã hội Reddit.

Những câu trả lời đầy hài hước của một ông bố người Úc khi thay mặt con trả lời vào phiếu câu hỏi của nhà trẻ đã trở thành một hiện tượng và được lan truyền rộng rãi trên mạng sau khi được một người bạn đang tải lên mạng xã hội Reddit.

Ông Ben đã chia sẻ với  tờ Today Moms: “Tôi rất lấy làm ngạc nhiên khi những ý tưởng tưởng nhỏ nhặt thường để mua vui cho những câu chuyện gia đình tôi lại có thể được mọi người yêu thích đến vậy”. Thêm vào đó, Ben cũng yêu cầu được giữ bí mật họ tên đầy đủ của mình để bảo vệ sự riêng tư cho gia đình.

Anh cũng nói thêm:“ Chỉ đơn giản là tôi muốn làm mọi người vui”.

Bộ câu hỏi khảo sát của chương trình Only About Children được dành cho các bé từ 5 tuổi trở xuống và các phụ huynh của các bé sẽ được hỏi để liệt kê những điểm mạnh, sở thích và ước mơ của con mình.

Đối với câu hỏi "Điểm mạnh của con là gì?" Ông bố đã hài hước trả lời thay là “tiêu hóa một cách nhanh chóng” và "có thể hát đổi giọng một cách nhanh chóng". Trong khi đó với câu hỏi "Mục tiêu của con là gì?" Ông bố cũng không ngần ngại nói " Muốn hòa bình cho thế giới và “có thể đi mở  những chiếc ngăn kéo ở khắp mọi nơi”.

Trong câu hỏi: "Người bạn mà con muốn chơi cùng nhất?" Ben đã trả lời đó là “Những thứ mà người lớn không bao giờ nhìn thấy được như những con ngựa một sừng hay các cô tiên trong câu chuyện cổ tích”. Ở mục sở thích, ông bố này đã ghi là “tạo hình nghệ thuật cho đồ ăn hay việc mặc quần áo” và  tất nhiên không thể thiếu  “bộ lông chó đầy hấp dẫn”.

Mục tiêu của Emma, theo bố cô là “tháo gỡ toàn bộ dây điện” và “phá đám bố mẹ  ngủ cho đến khi bố mẹ chịu làm theo ý muốn của tôi”.

Một số người đã chỉ trích ông bố Ben 38 tuổi này vì đã mang những câu hỏi trở thành trò cười nhưng Ben chia sẻ rằng anh tuyệt đối không có bất kỳ sự coi thường nào đối với những câu hỏi trong bộ câu hỏi và cả với những nhân viên giữ trẻ rất tuyệt vời của nhà trẻ. Anh cũng nhấn mạnh rằng các câu hỏi hoàn toàn phù hợp với các bé lớn tuổi hơn. Anh chỉ muốn mang lại niềm vui nho nhỏ đặc biệt khi anh là phụ huynh của một bé 11 tháng tuổi.

Người phát ngôn của chương trình “Only About Children” Kerri Brown chia sẻ với Today Moms: “Những câu trả lời hài hước này đã mang lại cho chúng ta rất nhiều niềm vui và sự thích thú. Chúng tôi rất vui khi có được mối quan hệ tốt đẹp với gia đình đặc biệt này”.

Ben và gia đình anh rất thích thú vì sự nổi tiếng đột ngột của họ. Mặc dù sinh sống ở Úc , nhưng anh nói gia đình anh đã rất quen thuộc với chương trình Today của đài NBC: “Chúng thường được chiếu vào buổi sáng và rất được các cặp vợ chồng trẻ yêu thích, bản thân gia đình tôi cũng vậy. Tôi cũng thường thức dậy để xem TV vào thời gian này trong ngày”.

Trong khi đó, ông bố này cũng hài hước chia sẻ cô bé Emma đang có những mục tiêu mới như đang tập luyện những kỹ năng cần thiết để trêu chọc mọi người, mọc thêm vài cái răng để thực hành kỹ năng cắn vì có lẽ 2 vết cắn trên cánh tay bố trong năm 2013 là chưa đủ.

Theo Yêu trẻ thơ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bố con