Tin mới

Chiếc váy cưới lộng lẫy gần 400 triệu của Lâm Tâm Như

Thứ hai, 01/08/2016, 17:00 (GMT+7)

Ngày cuối tuần vừa qua, truyền thông Trung Quốc quan tâm đến lễ cưới của diễn viên Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa. Nổi bật trong đám cưới là chiếc váy cưới thương hiệu trị giá gần 400 triệu của cô.

Ngày cuối tuần vừa qua, truyền thông Trung Quốc quan tâm đến lễ cưới của diễn viên Lâm Tâm NhưHoắc Kiến Hoa. Nổi bật trong đám cưới là chiếc váy cưới thương hiệu trị giá gần 400 triệu của cô.

Vừa qua 31/7, truyền thông Trung Quốc đồng loạt đưa tin về đám cưới của nữ diễn viên xinh đẹp Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa. Ngoài những thông tin bên lề đám cưới, có lẽ đáng chú ý nhất là khoản tiền khủng mà cô nàng chi cho chiếc váy cưới.

 

Được biết, hình ảnh Lâm Tâm Như mặc váy cưới lộng lẫy trên tạp chí Vouge càng thêm nổi bật khi cô diện chiếc váy có tên Tracy, nó thuộc BST Thu-Đông 2016 và của thương hiệu nổi tiếng Zuhair Murad.

 

Theo Trí thức trẻ, chiếc váy được thiết kế đắp  vải ren hoa tinh xảo, mang màu trắng tinh khôi cùng dáng vẻ tinh tế và mềm mại. Giá trị của chiếc váy này có giá lên đến 17.600 USD, tương đương khoảng 390 triệu đồng. Diện cùng chiếc váy cưới Tracy là đôi giày nữ tính của thương hiệu Salvatore Ferragamo.

Được biết, Lâm Tâm Như đã lựa chọn 3 bộ váy cưới: một truyền thống, một hiện đại và một tiệc tối. Tất cả đều đến từ thương hiệu nổi tiếng (mỗi bộ trị giá khoảng 80 nghìn nhân dân tệ (gần 300 triệu đồng).

Được biết, thương hiệu váy cưới mà Lâm Tâm Như lựa chọn cho biết họ quyết định tài trợ chi phí tiền váy cười và trang phục cô dâu cho nứ diễn viên. Tuy nhiên, Lâm Tâm Như đã từ chối với lý do cô không muốn quảng bá hay làm đại diện cho bất kỳ thương hiệu váy cưới nào.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news