Tin mới

Chiêm ngưỡng dinh thự 200 triệu USD của ông chủ Playboy

Thứ năm, 14/01/2016, 09:56 (GMT+7)

45 năm trước tòa nhà rộng 6.000m2 được tạp chí Playboy mua lại chỉ với giá 1 triệu USD, đến nay giá trị đã được nâng lên thành 200 triệu USD. Đây là nơi mà ông chủ Playboy muốn sống ở đây tới khi chết.

45 năm trước tòa nhà rộng 6.000m2 được tạp chí Playboy mua lại chỉ với giá 1 triệu USD, đến nay giá trị đã được nâng lên thành 200 triệu USD. Đây là nơi mà ông chủ Playboy muốn sống ở đây tới khi chết.

Theo The Richest, suốt hơn 40 năm qua ông chủ tạp chí Playboy – Hugh Hefner (89 tuổi) sống trong dinh thự đắt giá thuộc Los Angeles Country Club tại khu vực Holmby Hills, khu vực này nằm giữa Beverly Hills và Westwood.

Toàn bộ khuôn viên dinh thự có tổng diện tích lên tới 6.000m2. Ảnh: The Richest

Dinh thự này thuộc quyền sở hữu của Playboy Enterprises, và được bàn giao cho ông chủ huyền thoại của Playboy. Cách đây 45 năm công ty đã mua lại dinh thự với mức giá 1 triệu USD. Tuy nhiên, đến hiện nay mức giá này đã tăng lên 200 triệu USD, đưa dinh thự trở thành ngôi nhà tư nhất có giá đắt nhất nước Mỹ.

Dinh thự được xây dựng theo lối kiến trúc Gothic Tudor. Ảnh: The Richest

Không gian xanh bên ngoài dinh thự. Ảnh: The Richest

Tổng diện tích của tòa nhà lên đến 6.000m2, bao gồm một dinh thự chính và một nhà khách có bốn phòng ngủ. Phần dinh thự được thiết kế rộng rãi với 29 phòng. Toàn bộ kiến trúc ở đây đều theo lối cổ điển Gothic Tudor từ những năm 1927.

 

Gần đây Playboy đã chi tiền nâng cấp dinh thự khang trang hơn. Ảnh: The Richest

Bên trong dinh thự được chú trọng thiết kế một nhà hát, một hầm rượu, một phòng game và một phòng tập thể dục. Không gian bên ngoài dinh thự còn có một sân tennis, một rừng gỗ đỏ, một bể bơi rộng và đặc biệt là một hang động giả được làm rất tự nhiên.

Dinh thự còn có một giấy phép để mở vườn thú. Ảnh: The Richest

Dinh thự này là nơi tổ chức những bữa tiệc về đêm và các sự kiện đình đám của Playboy và trở thành huyền thoại ở Hollywood. Cũng vì thế mà hình ảnh dinh thự đã xuất hiện nhiều lần trong các bộ phim của Hollywood, điển hình như phim Entourage của HBO.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tạp chí Playboy