Tin mới

Chiêm ngưỡng siêu biệt thự 160 triệu USD của người giàu nhất Trung Quốc

Thứ sáu, 06/01/2017, 11:01 (GMT+7)

Tỷ phú Vương Kiện Lâm – người giàu nhất Trung Quốc sở hữu một biệt thự xa xỉ tại con phố đắt đỏ nhất London, căn nhà này trị giá 100 triệu USD, ông còn chi thêm 60 USD để trang hoàng biệt thự.

Tỷ phú Vương Kiện Lâm – người giàu nhất Trung Quốc sở hữu một biệt thự xa xỉ tại con phố đắt đỏ nhất London, căn nhà này trị giá 100 triệu USD, ông còn chi thêm 60 USD để trang hoàng biệt thự.

Danh sách những người giàu nhất Trung Quốc năm nay của Forbes không thể thiếu Vương Kiện Lâm – ông chủ tập đoàn giải trí; bất động sản Dalian Wanda. Hiện khối tài sản của ông được định giá lên tới 31,3 tỷ USD.

Tỷ phú Vương Kiện Lâm - ông chủ Dalian Wanda là người giàu nhất Trung Quốc. Ảnh: Chinadaily

Theo The RichestChina Money Network, ông Vượng sở hữu một danh sách tài sản cá nhân đáng kinh ngạc, điển hình như 3 biệt thự tại đại lục, một biệt thự trị giá gần 100 triệu USD tại London.

 

Căn biệt thự 160 triệu USD nằm trên con phố đắt đỏ bậc nhất London. Ảnh: The Richest

Căn biệt thự này nằm trên con phố đắt đỏ bậc nhất London – Kensington Palace Gardens, sống tại đây ông trở thành hàng xóm của ông chủ CLB bóng đá Chelsea, tỷ phú Roman Abramovich hay người mẫu nổi tiếng Tamara Ecclestone.

Phòng khách thiết kế sang trọng.

Bể bơi trong nhà.

Phòng ăn rộng lớn, cửa sổ hướng ra phố chính.

Toàn bộ biệt thự được thiết kế theo phong cách cổ điển thời kỳ Victoria. Sau khi chi 100 triệu USD để mua căn nhà, ông còn mạnh tay chi thêm 60 triệu USD nữa để sửa sang, nâng cấp căn biệt thự. Căn nhà có tới 10 phòng ngủ đều được trang hoàng lộng lẫy, mặc dù gia đình ông chỉ có 3 người. Phòng ăn sang trọng với bàn ăn có sức chứa 21 người, cửa sổ hướng ra con phố chính. Ngoài ra, căn biệt thự còn có một phòng riêng với đồ nội thất gỗ sang trọng, chuyên dùng để vẽ tranh.

 

Căn biệt thự có 10 phòng ngủ, trong khi gia đình ông Vương chỉ có 3 người.

Không chỉ sở hữu bất động sản, ông Vương còn sở hữu một chiếc máy bay Gulfstream G550, cùng loại với chiếc máy bay của tỷ phú Jack Ma. Thậm chí, không như những tỷ phú khác chỉ sở hữu siêu du thuyền, thì vị tỷ phú 62 tuổi này còn sở hữu một công ty đóng du thuyển riêng cho mình.

Máy bay Gulfstream G550. Ảnh: Getty

Ông Vương sở hữu một công ty đóng tàu riêng. Ảnh: Success Stories

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news