Tin mới

Chiến sĩ công an mất tích khi đang chụp hình giữa hồ nước

Thứ sáu, 01/05/2020, 17:22 (GMT+7)

Lấy ca nô ra giữa hồ nước để ngắm cảnh, khi đang chụp hình chiếc điện thoại bất ngờ rơi xuống nước, chiến sĩ công an ở Gia Lai nhoài người với theo thì bị rớt xuống hồ nước và mất tích.

Theo tin tức trên Người lao động, Tuổi trẻ, trưa 1/5, Phòng Cảnh sát PCCC-CHCN Công an tỉnh Gia Lai và các lực lượng khác vẫn đang tích cực tìm kiếm một chiến sĩ công an mất tích trong hồ chứa nước 707 thuộc thôn 2, xã Ia Krai, huyện Ia Grai, tỉnh Gia Lai.

Hồ nước noi nạn nhân mất tích. Ảnh: NLĐ

Trước đó, chiều 30/4, anh B.H.V. (SN 1990, trú phường Thống Nhất, TP Pleiku, đang công tác tại Công an huyện Chư Pah, tỉnh Gia Lai), cùng gia đình đến chơi tại nhà người quen ở thôn 2, xã Ia Krai, huyện Ia Grai.

Sau đó, anh V. lấy một chiếc ca nô và điều khiển chạy trên hồ nước 707. Khi đến giữa hồ, anh V. lấy điện thoại ra chụp hình.

Không may, trong lúc chụp hình, chiếc điện thoại bất ngờ rơi xuống nước, anh V. nhoài người theo chụp chiếc điện thoại nhưng bị rớt xuống hồ nước và mất tích.

Ông Đỗ Văn Đông, Phó Chủ tịch UBND huyện Ia Grai, cho biết sau khi nhận tin báo, UBND huyện đã huy động lực lượng nhanh chóng tiếp cận hiện trường, tổ chức tìm kiếm nạn nhân đến 23 giờ đêm cùng ngày mới tạm dừng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news