Tin mới

Cảnh sát bị hất lên nóc ca-pô, tài xế vẫn cố tình lao vun vút trên đường cao tốc

Thứ tư, 07/02/2018, 21:38 (GMT+7)

Do đỗ xe sai quy định, tài xế taxi nhấn ga bỏ chạy, khiến cảnh sát đứng phía trước phải nhảy lên capo tránh.

Do đỗ xe sai quy định, tài xế taxi nhấn ga bỏ chạy, khiến cảnh sát đứng phía trước phải nhảy lên capo tránh.

Theo tin tức từ Vnexpress, Trí thức trẻ, chiều 7/2, trên nhiều trang mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh chiếc xe taxi Mai Linh lao vun vút trên đường cao tốc Hà Nội – Thái Nguyên trong khi một chiến sĩ công an nằm chới với trên nắp ca-pô xe.

Theo như nội dung được đăng tải, hai chân chiến sỹ công an nằm vắt ngang đầu xe taxi. Mặc dù vậy, chiếc xe vẫn lao vun vút trên đường cao tốc khiến nhiều người xem không khỏi rùng mình.

Clip này sau đó đã được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội. Rất nhiều người bất bình lên án hành vi của tài xế khi bất chấp tính mạng của người khác bỏ chạy với tốc độ cao trên đường cao tốc.

Chị Nguyễn Thị T., người quay clip cho biết, chị chứng kiến vụ việc vào lúc khoảng hơn 9h ngày 7/2, chiếc taxi mang BKS 20A-143xx chạy với tốc độ rất nhanh mặc dù người dân đi đường đã liên tục ra tín hiệu yêu cầu dừng lại vì có người nằm trên nắp ca-pô.

Theo chị T., trong lúc chiếc taxi bỏ chạy có một chiến sĩ công an đi xe máy đuổi theo nhưng không kịp. Chị T và người thân cũng lái xe vượt lên yêu cầu tài xế dừng xe nhưng không được.

Chiến sỹ công an bị hất lên nóc ca-pô, tài xế vẫn cố tình lao vun vút trên đường cao tốc - Ảnh 1.

Tài xế Phạm Huy Đoàn (SN 1985, trú tại thị xã Phổ Yên, Thái Nguyên), người đã điều khiển xe taxi hất chiến sỹ công an lên nóc xe taxi. Ảnh Trí thức trẻ

 Chiều cùng ngày, lãnh đạo Công an huyện Sóc Sơn cho biết cảnh sát nằm trên capo taxi là cán bộ thuộc đội Cảnh sát trật tự Công an huyện. Sáng cùng ngày, tổ công tác cảnh sát trật tự phát hiện taxi dừng đỗ sai quy định nên yêu cầu lái xe xuất trình giấy tờ để xử lý.

Tuy nhiên tài xế không chấp hành, phóng xe bỏ chạy và hất một chiến sĩ công an lên nắp ca-pô. Taxi sau quãng đường dài bỏ chạy đã dừng lại. Rất may cảnh sát nằm trên capo được an toàn.

Hiện công an huyện Sóc Sơn đã triệu tập tài xế taxi để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Được biết, danh tính tài xế được xác định là Phạm Huy Đoàn (SN 1985, trú tại thị xã Phổ Yên, Thái Nguyên).

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news