Tin mới

Chiêu khuyến mãi ăn bánh khủng: Bao nhiêu cặp đôi đã thắng cuộc?

Thứ tư, 14/01/2015, 18:11 (GMT+7)

Mỗi ngày cửa hàng chỉ nhận tối đa 10 cặp đôi tham gia dự thi. Từ khi cuộc thi bắt đầu đến nay, mới chỉ có 4 cặp đôi thắng cuộc và nhận được 1 triệu đồng tiền thưởng. 

Mỗi ngày cửa hàng chỉ giới hạn 10 cặp đôi tham gia dự thi. Từ khi cuộc thi bắt đầu đến nay, mới chỉ có 4 cặp đôi thắng cuộc và nhận được 1 triệu đồng tiền thưởng. 

Chiêu khuyến mãi ăn hết chiếc bánh nặng 2,1kg trong vòng 30 phút, khách không phải trả tiền bánh mà còn được nhận thêm 1 triệu đồng do một cửa hàng bánh mỳ Pháp tại Hà Nội tổ chức thu hút hàng trăm khách hàng đăng ký tham gia.

Theo thể lệ cuộc thi, bất kỳ 2 người nào nếu ăn hết chiếc bánh nặng 2,1 kg trong vòng 30 phút, khách không phải trả tiền bánh mà còn được nhận thêm 1 triệu đồng. Nếu thua, họ sẽ phải thanh toán 99.000 đồng và có thể mang bánh còn thừa về. Trong thời gian thi, người chơi không được ra ngoài, không được phép vào nhà vệ sinh, không để lại bất cứ mẩu bánh nào.

Mỗi tuần, cửa hàng thay đổi mỗi loại bánh.

Cửa hàng bánh thực hiện chương trình này ở cả 2 chuỗi hệ thống trên phố Chùa Láng và phố Tô Hiệu (Hà Nội, chương trình kéo dài trong vòng 1 tháng (từ 20/12 - 20/1). Theo đó, muốn tham gia thử thách, khách hàng sẽ phải đến trước để đăng ký. 

Trao đổi với PV, anh Quỳnh, nhân viên của cửa hàng ở phố Chùa Láng cho biết, mỗi tuần cửa hàng sẽ đổi một loại bánh như: bánh mì bơ, bánh mì sữa, bánh mì ruốc,... để thay đổi khẩu vị của khách hàng cũng như làm cho thực đơn cuộc thi thêm phong phú. Nếu khách muốn tham gia phải đăng ký trước.

"Chúng tôi cũng giới hạn ở mỗi tiệm chỉ nhận 10 cặp đôi tham gia mỗi ngày. Hiện tại, có hàng trăm người đăng ký tham gia và chờ đến lượt thi. Dù còn rất nhiều khách hàng đăng ký thêm, nhưng đã đủ số lượng mỗi ngày 10 cặp đôi đến hết ngày cuối cùng của cuộc thi nên chúng tôi không tiếp nhận thêm được nữa", nhân viên này nói.

Theo anh Quỳnh, khi cuộc thi bắt đầu tới nay, đã có 4 cặp đôi thắng cuộc và nhận được 1 triệu đồng từ cửa hàng. Khách hàng tham gia chủ yếu là các bạn trẻ, sinh viên của các trường đại học. Bên cạnh đó, một số người trung tuổi thấy thú vị nên cũng tham gia.

Đăng ký tham gia từ cuối tháng 12, 2 bạn Nguyễn Khánh Linh và Đặng Văn Dũng, sinh viên trường đại học Luật vừa thua trong cuộc thi chia sẻ: "Dù đã thấy chiếc bánh qua mạng, nhưng khi nhìn thực tế chúng mình vẫn hơi bị choáng vì độ "khủng" của nó. Mình không nghĩ là nó lại to đến như thế".

Theo Khánh Linh và Dũng, trong bánh có mùi hăng của hành nên hơi khó ăn, hơn nữa bánh mì ăn khô, ngấy và dễ bị nghẹn..

"Chúng mình tham gia cuộc thi này, mục đích chủ yếu vui là chính, còn thắng cuộc hay không thì không quan trọng. Tính ra nếu thua cuộc cũng chỉ phải trả 100.000 đồng cho chiếc bánh khổng lồ như thế thì cũng rẻ, vì số tiền này không phải quá lớn đối với sinh viên", Dũng nói. 

Khi mới chỉ ăn hết khoảng 1/3 chiếc bánh, 2 bạn Linh và Dũng đã dừng cuộc chơi, vui vẻ chấp nhận thua cuộc.

 

 

 

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news