Tin mới

Chiêu khuyến mại lạ: "Uống bia đập bát"

Thứ hai, 21/09/2015, 08:40 (GMT+7)

Một quán nhậu ở Tp.HCM đã nghĩ ra chiêu khuyến mại "chẳng giống ai": "uống bia, đập bát" để thu hút khách hàng.

Một quán nhậu ở Tp.HCM đã nghĩ ra chiêu khuyến mại "chẳng giống ai": "uống bia, đập bát" để thu hút khách hàng.

Nhằm thu hút khách hàng, một quán nhậu nằm trên đường Hoàng Sa (Tân Bình, TP HCM), đã nghĩ ra một chiêu rất “quái dị”. Đó là, cho khách hàng đập luôn chiếc bát dùng để đựng bia sau khi uống cạn. Chiêu khuyến mại độc đáo của quán nhậu này nhanh chóng tạo ra sự chú ý trong dự luận và thu hút được rất nhiều khách hàng.

Chiêu khuyến mại "lạ mắt" của quán nhậu. Nguồn: Zen Nguyễn/Zing.vn

Được biết, chiêu khuyến mại nói trên nhằm giúp cho khách hàng xả stress trong cuộc sống thường ngày. Đồng thời, nó cũng giúp cho khách hàng biết và nhớ đến quán lâu hơn.

heo thông tin đăng tải trên zing.vn, ngay sau khi chương trình diễn ra được khoảng 1 tiếng, 100 chiếc bát đã bị khách hàng đập vỡ.

Theo quản lý quán nhậu, một khách hàng chỉ được đập vỡ 1 chiếc bát. Tuy nhiên, có nhiều khách hàng lại đập vỡ đến 2 – 3 cái bát.

Để tránh cho khách hàng bị thương và đảm bảo an toàn, sau khi những chiếc bát bị đập, nhân viên của quán sẽ nhanh chóng thu gom, dọn sạch các mảnh vỡ.

Chiêu khuyến mại này đã làm nhiều khách hàng hứng thú nhưng nó cũng khiến cho không ít người bị giật mình và khó chịu.

Ngay sau khi chương trình diễn ra, dân cư xung quanh nghe thấy rất nhiều tiếng đập vỡ. Nghĩ có xô xát trong quán, họ chạy qua để can thiệp thì mới biết đó là chiêu khuyến mại của cửa hàng.

"Ác cảm" với trò khuyến mại, nhiều người đánh giá đây là cách làm lố bịch và phản cảm, bởi nó vừa gây lãng phí lại gây nguy hiểm cho khách nhậu và những người xung quanh.

Tuy nhiên, không thể phủ nhận chiêu khuyến mại này đã giúp cho cho quán nhậu nêu trên “nổi tiếng” hơn trong thời buổi kinh doanh “người khôn của khó”.

Nhân Văn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news