Tin mới

Chìm tàu câu mực giữa biển, 1 người chết và thuyền trưởng mất tích

Thứ ba, 31/10/2017, 16:53 (GMT+7)

Đang di trú vào đảo tránh thời tiết xấu, chiếc tàu câu mực chở 36 thuyền viên bất người bị chìm khiến một người chết, thuyền trưởng mất tích.

Đang di trú vào đảo tránh thời tiết xấu, chiếc tàu câu mực chở 36 thuyền viên bất người bị chìm khiến một người chết, thuyền trưởng mất tích.

Theo Tri thức trực tuyến, Người Lao Động, Công Lý đưa tin, chiều ngày 31/10 ông Phạm Văn Châu, Phó Chủ tịch UBND xã Tam Giang, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam, xác nhận một tàu câu mực ở địa phương gặp nạn khi đang vào tránh trú thời tiết xấu khiến 2 người chết và mất tích.

Tàu câu mực khi đang chạy vào đảo Song Tử Tây (quần đảo Trường Sa, tỉnh Khánh Hòa) để tránh gió thì bị sóng đánh chìm. (Ảnh minh họa)

Thông tin từ ông Châu cho biết, khoảng 6h cùng ngày, tàu câu mực mang số hiệu QNa 91739 TS do ngư dân Lương Tấn S. (SN 1974, ngụ thôn Đông Mỹ, xã Tam Giang) làm thuyền trưởng cũng là chủ tàu, trong lúc di chuyển vào đảo Song Tử Tây (thuộc quần đảo Trường Sa, tỉnh Khánh Hòa) để tránh thời tiết xấu thì bị sóng đánh chìm, lúc này trên tàu có tất cả 36 thuyền viên.

Nhận được thông tin, Bộ đội Biên phòng ở đảo Song Tử Tây đã huy động lực lượng cứu vớt các nạn nhân. Đến trưa 31/10, 34 lao động đã được cứu sống, 1 thuyền viên tên Ban (ở xã Tam Phú, TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam) được đưa lên bờ nhưng đã tử vong, riêng chủ tàu Lương Tấn Sỹ vẫn đang bị mất tích.

Hiện lực lượng chức năng và các ngư dân vẫn đang tích cực tìm kiếm tung tích nạn nhân còn lại.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news