Tin mới

Chó chăn cừu Đức sợ hãi trước chú vịt đanh đá

Thứ tư, 19/10/2016, 14:14 (GMT+7)

Đoạn video được Adam Paylor chia sẻ trên trang facebook cá nhân, được quay tại kênh đào Kennet and Avon ở miền nam nước Anh. Mặc dù chú chó có vẻ hung dữ và to con nhưng thực ra khá nhút nhát, mỗi lần chú vịt đanh đá quạc mỏ lên chó ta lại rúm người sợ hãi.

Đoạn video được Adam Paylor chia sẻ trên trang Facebook cá nhân, được quay tại kênh đào Kennet and Avon ở miền nam nước Anh. Mặc dù chú chó có vẻ hung dữ và to con nhưng thực ra khá nhút nhát, mỗi lần chú vịt đanh đá quạc mỏ lên chó ta lại rúm người sợ hãi.

[mecloud]WkdFvKMwip[/mecloud]

Theo anh Adam Paylor, chủ của chú chó có tên là Duke cho biết: "Xin đảm bảo với những ai cảm thấy lo lắng cho chú vịt là chú ta thật ra là một chú vịt rất dạn người, dạn người nhất trong số những động vật hoang dã mà tôi từng gặp. Không có chú vịt nào bị hề hấn gì trong lúc đoạn video clip này được quay".

"Một trong những lý do khiến tôi chia sẻ đoạn video này là bởi có nhiều người luôn có nỗi sợ thường trực đối với giống chó chăn cừu của Đức. Thực ra giống chó này biết xử sự rất đúng mực nơi đông người!", chủ nhân chú chó chia sẻ thêm. 

Đức Hòa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: vịt