Tin mới

Chó Pitbull nặng 30kg điên cuồng lao vào cắn nữ chủ nhà và hàng xóm nhập viện

Thứ hai, 19/11/2018, 09:14 (GMT+7)

Chủ nhà bị con chó Pit bull cắn, hàng xóm sang cứu cũng bị con chó này cắn bị thương.

Chủ nhà bị con chó Pit bull cắn, hàng xóm sang cứu cũng bị con chó này cắn bị thương.

VTC News đưa tin, ông Nguyễn Văn Thìn, Trưởng công an xã Dũng Tiến (Thường Tín, Hà Nội) cho biết, vào khoảng 10h ngày 18/11, 2 người trong xã đã bị một con chó Pitbull cắn.

Trước đó, vào khoảng 10h ngày 18/11, một người phụ nữ ở thôn Ba Lăng (Dũng Tiến, Thường Tín, Hà Nội) mở cửa lồng để cho chó Pitbull ăn thì bị chó lao ra cắn.

Con chó Pit bull bị người dân đánh chết sau khi cắn chủ nhà và hàng xóm bị thương.

Thấy chủ nhà bị chó cắn, một người phụ nữ là hàng xóm tên P. (ngoài 30 tuổi) chạy sang giúp đỡ, lấy gậy đập vào người con chó để nó không cắn nữa. Tuy nhiên, con chó Pitbull tiếp tục lao ra khỏi lồng cắn người hàng xóm.

Phát hiện sự việc, nhiều người dân ở gần khu vực đã hô hoán nhau mang gậy ra vây bắt và đập chết con chó Pit bull ngay sau đó đồng thời thông báo chính quyền địa phương.

Được biết, con chó Pitbull cắn người nặng khoảng ngoài 30 kg, được chủ nhà mới mua về khoảng vài tháng nay. Sáng 18/11, người chồng về quê ăn cỗ, còn người vợ ở nhà thì xảy ra sự việc.

Trước đó, một vụ chó Pitbull cắn chết anh trai của chủ tại Hà Nội khiến dư luận bàng hoàng. Theo đó, sáng sớm 20/8, ông Th. ngồi ở cửa nhà như thường lệ thì thấy con chó Pitbull đuổi cắn con chó nhỏ gần đấy nên ông quát nó.

Không ngờ, con chó nổi điên xông đến xô ông Th. ngã ra đất rồi ngoạm thẳng vào cổ ông.

Pitbull là dòng chó rất hung dữ.

Người dân xung quanh và cả chủ của con chó tìm cách giải cứu, nhưng con chó Pitbull hung hãn vẫn cắn chặt cổ không chịu nhả ra.

Đến khoảng 6h sáng 20/8, ông Th. được đưa đi cấp cứu, tuy nhiên vết thương ở cổ quá nặng.

Chiều tối 20/9, ông bị bệnh viện trả về, sáng 21/8 ông Th. không qua khỏi.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news