Tin mới

Cho thôi việc nhân viên phát tán clip đôi nam nữ thân mật thái quá trong rạp phim CGV

Thứ hai, 06/08/2018, 18:59 (GMT+7)

Sau khi họp hội đồng kỷ luật, rạp chiếu phim CGV đã quyết định chấm dứt hợp hợp đồng lao động, buộc thôi việc nhân viên đã phát tán hình ảnh cặp đôi thân mật thái quá lên mạng xã hội.

Sau khi họp hội đồng kỷ luật, rạp chiếu phim CGV đã quyết định chấm dứt hợp hợp đồng lao động, buộc thôi việc nhân viên đã phát tán hình ảnh cặp đôi thân mật thái quá lên mạng xã hội.

Liên quan đến xuất hiện trên mạng xã hội, chiều 6/8 đại diện rạp chiếu phim CGV cho biết, sau khi họp hội đồng kỷ luật, phía đơn vị đã ra quyết định chấm dứt hợp đồng lao động, chính thức buộc thôi việc nhân viên cụm rạp chiếu phim đã phát tán đoạn clip nói trên.

Sau sự việc này, phía ban quản lý của rạp chiếu phim cũng nhận hình thức kỷ luật khiển trách từ phía công ty. 

Mặc dù lỗi về ý thức của cá nhân nhân viên phát tán hình ảnh nhưng tập thể vẫn phải chịu trách nhiệm, vẫn cảnh cáo nghiêm khắc để làm gương, tránh xảy ra trường hợp tương tự”, vị đại diện rạp chiếu phim CGV thông tin.

Cho thôi việc nhân viên phát tán clip đôi nam nữ thân mật thái quá trong rạp phim CGV - Ảnh 1.

Hình ảnh cặp đôi thân mật quá mức ở rạp chiếu phim CGV.

Đại diện rạp chiếu phim cũng cho biết hiện đơn vị đã bố trí biển báo có camera an ninh trong rạp để nhắc nhở người xem có thái độ văn minh, lịch sự hơn. 

Vị này cho biết, trước đây biển báo này đã được triển khai, sau vụ việc vừa qua phía rạp đã tăng cường thêm để nhắc nhờ người đến xem không được có những hành vi thiếu tế nhị, quay lén các bộ phim đang chiếu. 

“Chúng tôi có đặt biển thông báo về việc trong rạp có camera an ninh để khách hàng chú ý hơn, biển báo có hàng chữ “chúng tôi có camera an ninh trong rạp, đi kèm là hình ảnh một chiếc camera tượng trưng”, vị đại diện chia sẻ.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh đen trắng một cặp đôi trai gái đang có những hành vi thân mật thái quá trên ghế xem phim.

Theo hình ảnh ghi lại, vụ việc xảy ra khi khách hàng ngồi ghế Sweetbox (ghế dành cho các cặp đôi với vách ngăn riêng tư) thuộc hệ thống rạp CGV thuộc Công ty CJ CGV Việt Nam. Những hình ảnh này chụp lại từ hệ thống camera giám sát của cụm rạp với nhiều tư thế và rất rõ mặt.

Ngọc Thắng

Theo Thời Đại

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news