Tin mới

Chợ tình trên cầu nối liền 3 phường ở Sài Gòn

Thứ sáu, 21/02/2014, 09:59 (GMT+7)

Vài năm trở lại đây, cầu An Lộc (nối liền quận Gò Vấp và quận 12) được người đi đường biết đến vì... chợ tình hoạt động công khai về đêm.

Vài năm trở lại đây, cầu An Lộc (nối liền quận Gò Vấp và quận 12) được người đi đường biết đến vì... chợ tình hoạt động công khai về đêm.

Người dân lân cận đã nhiều lần kiến nghị về tình trạng bát nháo và gây mất an ninh trật tự tại khu vực, nhưng chính quyền địa phương vẫn chưa có biện pháp xử lý tận gốc...

Khi ánh đèn đường vừa bật sáng cũng là lúc những cô gái tứ phương tụ tập về khu vực cầu An Lộc để bán dâm. Những khuôn mặt được sơn phết lòe loẹt, khoác những bộ cánh khêu gợi, ngắn cũn cỡn đứng ngồi rải rác dọc hai bên cầu. Cứ thế, họ tỉnh queo tán tỉnh, chào mời, huýt sáo, vẫy tay với bất kỳ người đàn ông nào chạy ngang qua.

Những lúc không có khách, các cô vô tư tụ tập ngay trên thành cầu phì phèo nhả khói thuốc và đùa giỡn. Thỉnh thoảng một vài chàng ngất ngưởng hơi men trên chiếc xe máy cà tàng dừng lại bên một cô ngã giá rồi cả hai lên xe vọt đi.

Chợ tình trên cầu nối liền 3 phường ở Sài Gòn

Chợ tình bên cầu An Lộc.

Càng về khuya, cảnh tượng chèo kéo mua bán dâm diễn ra càng đông. Khi có anh nào chậm chậm tiến lên cầu, ngay lập tức vài cô ùa ra vồ vập hỏi: “Đi chơi không anh?”.

Đa phần gái dạt về đây cũng còn khá trẻ, giá cả mỗi cuộc mây mưa từ 200 đến 500 ngàn đồng, nếu thuê phòng thì khách tự thanh toán. Khách tìm đến đây cũng thuộc đủ thành phần, đủ độ tuổi nhưng chủ yếu là các chàng có chút hơi men, thích tìm “của lạ”.

Hai phía đầu cầu có khoảng chục khách sạn hoạt động suốt ngày đêm, giá cả rất bình dân, là bãi đáp chính của các cặp mua bán dâm. Gái mại dâm hoạt động đều có người bảo kê, đa phần là những thanh niên nghiện ngập, lảng vảng gần đó để quan sát hàng. Khách mua dâm cà chớn có thể bị ăn đòn như chơi. Dĩ nhiên, tiền bán dâm phải chi cho mấy tay bảo kê.

Một người dân sống cạnh cầu bức xúc: “Tình trạng này tồn tại khá lâu, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của bà con nơi đây. Hoạt động về đêm của chợ tình lúc nào cũng nhốn nháo. Nhiều khi họ còn ngang nhiên vẫy gọi khách trước mặt lực lượng dân phòng mà chẳng hề hấn gì. Chúng tôi chỉ mong tình trạng này sớm chấm dứt”.

Cầu An Lộc là địa phận giáp ranh, bên này cầu thuộc phường 6 và phường 17, quận Gò Vấp, bên kia thuộc phường Thạnh Lộc, quận 12. Lâu lâu phường này ra quân thì các nàng lại kéo nhau chạy về địa phận phường kia để lánh nạn nên cuối cùng chợ tình vẫn tồn tại.

Theo Công An TP.HCM

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chợ tình