Tin mới

Cho xe tải vượt đường ray, 3 người ngồi trên xe bị tàu tông văng 10m

Thứ hai, 10/08/2015, 08:39 (GMT+7)

Do không chú ý quan sát, tài xế đã cho xe vượt quá lên đường ray tàu hỏa, đúng lúc tàu lao tới khiến 3 người trên xe bị tông văng ra ngoài.

Do không chú ý quan sát, tài xế đã cho xe vượt quá lên đường ray tàu hỏa, đúng lúc tàu lao tới khiến 3 người trên xe bị tông văng ra ngoài.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 19h, ngày 9/8, trên quốc lộ 1A, đoạn gần cầu vượt Đồng Văn, thị trấn Đồng Văn, huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam.

Cụ thể, vào thời điểm kể trên, chiếc xe tải hạng nặng mang BKS 90C – 03447 lưu thông theo hướng từ chân cầu vượt Đồng Văn đến đoạn cua thuộc km số 46 thì tài xế cho xe quay đầu để đi ngược lên hướng đi Hà Nội.

Chiếc xe tải bẹp dúm sau cú va chạm với tàu hỏa. Ảnh: Trí thức trẻ

Do không chú ý quan sát nên tài xế đã cho xe vượt quá lên đường ray tàu hỏa nằm trên đường ngang dân sinh vào làng Đồng Văn. Đúng lúc đó, đoàn tàu Thống Nhất chở khách hướng Sài Gòn - Hà Nội chạy tới đã tông trực diện vào đầu xe tải khiến 3 người ngồi trên xe văng ra ngoài khoảng hơn 10m.

Sau cú tông mạnh, một người phụ nữ tử vong tại chỗ, 2 người còn lại là tài xế và một cháu nhỏ bị đa chấn thương nặng. Chứng kiến vụ tai nạn, người dân địa phương đã gọi taxi đưa các nạn nhân đi cấp cứu.

Vụ việc xảy ra đúng vào giờ cao điểm nên rất nhiều người dân hiếu kì đứng xem đã gây ra tình trạng giao thông hỗn loạn, tắc nghẽn một đoàn dài.

Phong Vân (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news