Tin mới

Choáng bãi đậu xe toàn xế xịn của trường đại học “con nhà giàu” ở Dubai

Thứ bảy, 18/04/2015, 15:19 (GMT+7)

Những chiếc xe đắt giá đậu dày đặc tại bãi đậu xe của một trường đại học dành cho con nhà giàu ở Dubai khiến bất cứ ai cũng choáng váng.

Những chiếc xe đắt giá đậu dày đặc tại bãi đậu xe của một trường đại học dành cho con nhà giàu ở Dubai khiến bất cứ ai cũng choáng váng.

Đại học American tại Dubai (American University in Dubai, AUD) là một trường đại học tư được thành lập năm 1995 tại Dubai thuộc tiểu vương quốc của Các Tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE).

AUD trở nên nổi tiếng trên mạng sau khi loạt hình ảnh bãi đậu xe toàn Rolls- Royce, Ferrari, Aston Martin đắt tiền được đăng tải trên mạng bởi một sinh viên trong trường.

Những chiếc xe thương hiệu nổi tiếng có giá hàng tỷ đồng đậu san sát tại bãi đậu xe đều thuộc sở hữu của chính các sinh viên trong trường.

Sinh viên Meeka Nasser, người chụp những bức ảnh, bày tỏ anh muốn cho thế giới chiêm ngưỡng bãi đậu xe trông như sàn trưng bày những mẫu xe mới nhất ở trường mình.

"Tôi rất bất ngờ khi thấy những chiếc xe do sinh viên lái đến trường ở AUD. Nếu tôi về nhà ở Canada, xe của tôi được coi là đẹp, nhưng ở đây chẳng ai thèm nhìn nó đến lần thứ hai", Meeka cho biết.

 Dubai nổi tiếng là đất nước giàu có với khách sạn 7 sao hàng xịn nhất trên thế giới, giá không dưới 30 triệu/đêm; ATM nhả vàng và dàn xe cảnh sát toàn bằng siêu xe hoặc xế xịn hạng sang đắt tiền. Do đó, những hình ảnh của trường AUD cũng không có gì là lạ.

Nam Nam (Theo Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news