Tin mới

Sốc: Gái xinh 9X Hạ Long định gửi con trai mới sinh vào trại mồ côi

Thứ sáu, 20/06/2014, 08:57 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Cô gái có gương mặt xinh đẹp đăng trên trang cá nhân với ý định gửi con mới hơn 1 tháng tuổi vào trại trẻ mồ côi đã khiến dư luận xôn xao.

 

 

(Tinmoi.vn) Cô gái có gương mặt xinh đẹp đăng trên trang cá nhân với ý định gửi con mới hơn 1 tháng tuổi vào trại trẻ mồ côi đã khiến dư luận xôn xao.

Trên trang cá nhân của mình, nữ sinh tên Tr viết:

"Cuộc sống khắc nghiệt quá con ạ. Mẹ chưa bao giờ sống trọn vẹn hạnh phúc. Khi có con, mẹ cứ nghĩ mẹ hạnh phúc rồi, nhưng ông trời cứ trêu đùa mẹ mãi, dồn mẹ đến đường cùng. Mẹ xin lỗi vì không làm được gì cho con, mẹ làm khổ con, sinh con ra mà không cho con 1 cuộc sống đầy đủ. Đây là quyết định khó khăn nhất cuộc đời mẹ, mẹ không thể bên cạnh con, mẹ phải gửi con sống nơi toàn người lạ, chẳng ai là người thân, người ta sẽ lo cho con, con có chỗ để ở, mẹ sẽ làm lại từ đầu với 2 bàn tay trắng. Cố gắng đợi mẹ, chỉ 1 năm thôi, mẹ sẽ tìm và đón con. Mẹ lấy tính mạng ra để thề, chỉ 1 năm thôi. Con nhớ ngoan, nhớ đợi mẹ. Mẹ sẽ nhớ con nhiều lắm, mẹ yêu con hơn tất cả, cố gắng đợi mẹ".

Choáng: Gái xinh 9X Hạ Long định gửi con trai mới sinh vào trại mồ côiTr viết trên trang cá nhân về ý định gửi con vào trại trẻ mồ côi

Theo như những gì Tr. viết trên Facebook, cô gái này đã phải sinh con một mình với sự hỗ trợ của mẹ ruột chứ không hề có sự xuất hiện của bố đứa bé. Phải chăng vì rơi vào hoàn cảnh khó khăn như vậy nên Tr. mới có suy nghĩ tiêu cực, là đem con gửi vào trại mồ côi do "không thể làm được gì cho con".

Choáng: Gái xinh 9X Hạ Long định gửi con trai mới sinh vào trại mồ côiHình ảnh Tr và đứa con mới chào đời

Kèm theo những dòng chữ đầy đau đớn là hình ảnh đứa bé bụ bẫm với được hơn 1 tháng tuổi khiến những người biết thông tin không khỏi xót xa. KHông ít người đã vào khuyên can Tr đừng hành động dại dột như vậy, dù có bất cứ chuyện gì cũng phải cố gắng vượt qua.

Một người bạn thân của Tr đã viết gửi tới Tr những tâm sự rất dài, thể hiện sự cảm thông trước số phận của Tr và động viên cô bạn cố gắng vượt qua: "Tao xin lỗi vì là bạn thân mà khi mày gặp khó khăn lại chả giúp gì được cho mày. Tao biết là từ ngày trước tới giờ mày cũng sống khổ lắm, chả sung sướng gì như người ta vẫn tưởng đâu. Nhưng sinh con rồi thì cố gắng mà nuôi dưỡng con, đừng để nó như thế, nó chỉ mới hơn tháng thôi mà. Một giọt máu đào hơn ao nước lã. Con mình đẻ ra mày nỡ để nó vào tay người xa lạ, gặp được người tốt thì không sao nếu chẳng may gặp người xấu thì con sẽ ra sao. Tao biết mày cũng không sung sướng gì khi quyết định như thế đâu. Hơn ai hết, ngay lúc này, mày phải mạnh mẽ lên, mày phải sống vì con, sống để nuôi dạy con cho tốt. Mặc kệ người đời nói gì đi chăng nữa thì chỉ cần mình đừng bao giờ hối hận là được. Cố gắng lên mày, bọn tao luôn bên mày, đừng bao giờ làm điều dại dột nhé."

Video bạn có thể quan tâm trên tinmoi.vn: Nữ sinh tung ảnh đẹp lung linh mừng World Cup

 

 

Lê Vy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news