Tin mới

Choáng ngợp sex toy cao cấp giá "khủng" 70-80 triệu đồng

Thứ hai, 24/03/2014, 14:38 (GMT+7)

Một vài sản phẩm cao cấp như búp bê tình dục hình cô gái mỹ\nnhân Nhật Bản có giá từ 70 đến 80 triệu đồng. Theo người bán hàng của web này\nquảng cáo, các sản phẩm này chủ yếu bán cho những đại gia có tiền.

Một vài sản phẩm cao cấp như búp bê tình dục hình cô gái mỹ nhân Nhật Bản có giá từ 70 đến 80 triệu đồng. Theo người bán hàng của web này quảng cáo, các sản phẩm này chủ yếu bán cho những đại gia có tiền.

 

5, 7 năm qua thị trường sex toy du nhập vào Việt Nam và phát triển không ngừng, chủ yếu là các cửa hàng kinh doanh online. Để mua sex toy người mua chỉ cần click chuột là có thể mua cho mình được sản phẩm ưng ý.

Bát nháo thị trường sex toy

Chỉ cần đánh từ khóa “sex toy”, khách hàng có thể nhận được hàng trăm nghìn kết quả cho việc tìm kiếm mua bán hàng sex toy với những từ khóa cực hot như "sex toy công nghệ cao", sex toy cao cấp... song song với đó là hàng loạt các trang quảng cáo các mặt hàng sex toy từ bình dân đến cao cấp.

Nhiều năm trước, nói đến sex toy nhiều người còn ngỡ ngàng nhưng hiện nay sex toy trở thành đồ chơi chính của nhiều người lớn trong đó có cả người có tiền và người không có tiền.

sex toy,đồ chơi tình dục,bán,online

Chỉ cần tìm từ khóa “sex toy”, khách hàng có thể nhận được hàng trăm nghìn kết quả.

Tại một vài cửa hàng bán đồ người lớn, các sản phẩm bày bán chỉ là bao cao su, thuốc tránh thai và một vài miếng dán tránh thai không có sản phẩm sex toy. Khi chúng tôi hỏi một shop người lớn trên phố Tây Sơn, Hà Nội chủ cửa hàng cho biết, với các sản phẩm sex toy khi nào khách có nhu cầu xem hàng thì nhân viên mới gọi người mang hàng đến.

Hầu hết tâm lý ngại bày ra ngoài, hơn nữa nếu bày bán công khai người bán hàng còn đối diện với đội quản lý thị trường. Đa số sản phẩm sex toy đều có nguồn gốc xuất từ Trung Quốc, Thái Lan, một vài loại cao cấp từ Nhật Bản.

Trên trang web dochoimoi, chúng tôi liên hệ với nhân viên bán hàng được giới thiệu có đủ các mặt hàng dành cho cả nam và nữ. Trong vai một người muốn mua buôn về bỏ mối ở Hải Phòng, người bán hàng cho biết chỉ cần chọn sản phẩm gửi tiền vào nhà xe khách là hàng sẽ giao về tận nơi.

Các sản phẩm cầm tay đến búp bê hình người có giá từ vài trăm nghìn đồng đến cả chục triệu đồng. Đáng chú ý nhất là một vài sản phẩm như âm đạo giả còn trinh.

Theo như quảng cáo của người bán hàng thì đây là một sản phẩm dành cho những người thích cảm giác lần đầu tiên. Âm đạo giả làm bằng silicon và có một lớp màng. Trong lớp màng có một dung dịch nhỏ protein màu của máu. Khi sử dụng sản phẩm này giúp người sở hữu nó thêm nhiều hưng phấn. Hiện tượng chảy máu theo những người dùng phản ánh lại rất thật. Đây được giới thiệu là sản phẩm bán chạy nhất trong hai, ba năm qua.

Một vài sản phẩm cao cấp như búp bê tình dục hình cô gái mỹ nhân Nhật Bản có giá từ 70 đến 80 triệu đồng. Theo người bán hàng của web này quảng cáo, các sản phẩm này chủ yếu bán cho những đại gia có tiền. Nhiều khách hàng là Bà bầu có tiền mua về cho chồng sử dụng để tránh tình trạng chồng dắt xe ra khỏi nhà giải quyết nhu cầu. Những sản phẩm này được giới thiệu như tuyệt phẩm của công nghệ sex. Búp bê được làm bằng chất liệu silicon mềm mại. Ngoài ra còn được sử dụng một lớp gen khiến người sờ vào có cảm giác mềm mịn như thật.

Các sản phẩm này cắm điện vào và có thể chạy bằng pin tích điện. Người dùng tùy theo tốc độ khoái cảm của mình có thể điều khiến người đẹp làm theo như ý mình bằng những phím điều khiển của sản phẩm.

Không bán sex toy trực tiếp

Trao đổi với chủ một vài cửa hàng kinh doanh hàng sex toy, chúng tôi muốn đến trực tiếp của hàng để xem sản phẩm nhưng không được đến. Theo như nhân viên bán hàng "công ty trốn thuế nên các sản phẩm đều rẻ để phục vụ khách hàng. Nếu công ty cho địa chỉ cụ thể, có thuế má thì mỗi sản phẩm sex toy đắt gấp 2, 3 lần hiện tại".

Liên hệ với một shop ảo có địa chỉ tại 103 Nguyễn Thái Học, Hà Nội, tuy nhiên, khi chúng tôi tìm đến địa chỉ này thì không có số103 cụ thể. Người bán hàng cho biết sẽ cho người mang ra tận nơi giao dịch chứ không giao dịch trực tiếp tại cửa hàng.

Anh Bùi Văn Thành một nhân viên giao hàng của cửa hàng sex toy online có địa chỉ website dochoitinhduc… chia sẻ, hầu hết những khách mua hàng đều có tâm lý e dè nên họ mong muốn kín đáo. Tuy nhiên, sản phẩm này chưa được bày bán công khai nên nguồn gốc mọi người thường không hay để ý.

Những sản phẩm có giá vài chục triệu đồng rất ít người mua nên chủ yếu hàng sex toy phục vụ khách có túi tiền vừa vừa, các sản phẩm cũng rất bình dân chủ yếu nhập từ Trung Quốc. Một vài trường hợp được nhập từ Nhật Bản. Hiện nay, nguồn gốc của các sản phẩm này chỉ có người bán mới biết. Ngay cả những người giao hàng như anh Thành cũng chỉ đoán sản phẩm từ bao bì của nó chứ không biết xuất xứ thật từ đâu.

 Theo Doisongphapluat

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bán