Tin mới

Choáng ngợp với siêu khách sạn bay 5 sao phục vụ giới tỷ phú du ngoạn Bắc Cực

Thứ hai, 11/11/2019, 17:28 (GMT+7)

Một chiếc máy bay đẳng cấp 5 sao với đầy đủ tiện nghi xa hoa như phòng ngủ hiện đại, quầy bar, sàn kính phục vụ tầm nhìn ngắm Bắc Cực ngoạn mục..., sẽ chở hành khách đến Bắc Cực với giá hơn 64.000 USD.

Airlander 10 được chế tạo tại Bedfordshire, Anh, là chiếc máy bay dài nhất thế giới, sử dụng cho hành trình khám phá kéo dài 36 giờ.

Cỗ máy hoạt động nhờ vào sự kết hợp lực nâng nổi từ Helium với lực nâng khí động học được tạo ra bởi hình dạng của thân tàu.

Cabin của Airlander 10 dài 92 m, được trang trí với màu sắc trung tính. Cửa sổ, sàn kính được thiết kế để du khách có thể nhìn bao quát toàn cảnh bên ngoài.

Các vị 'thượng đế' sẽ có nhiều lựa chọn rượu vang, đồ uống hảo hạng tại quầy bar để chúc mừng cho cuộc phiêu lưu.

Chiếc khinh khí cầu sẽ cất cánh từ Longyearbyen ở Svalbard, Na Uy, và đưa hành khách đến Bắc Cực. Tại đây, bạn sẽ trải nghiệm chuyến du ngoạn đáng nhớ trong ngày.

Các cabin sang trọng có giường ngủ thoải mái cho khách nghỉ ngơi. Phòng ngủ cũng có tầm nhìn ngắm cảnh tuyệt đẹp từ chiếc giường êm ái.

Theo dự kiến, các chuyến bay sẽ bắt đầu vào năm 2023. Một số cuộc thám hiểm trong mùa đầu tiên sẽ được hướng dẫn bởi chuyên gia nổi tiếng Robert Swan.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news