Tin mới

Choáng váng nhìn cậu ấm cô chiêu “đốt tiền”

Thứ năm, 16/04/2015, 15:17 (GMT+7)

Sở hữu khối tài sản\nkhổng lồ từ gia đình, những thành viên đình đám nhất trên trang mạng xã hội\nluôn khiến nhiều người ghen tỵ bởi cuộc sống giàu có, xa hoa…

Choáng váng nhìn cậu ấm cô chiêu “đốt tiền”

Sở hữu khối tài sản khổng lồ từ gia đình, những thành viên đình đám nhất trên trang mạng xã hội luôn khiến nhiều người ghen tỵ bởi cuộc sống giàu có, xa hoa…

Sinh trưởng trong những gia đình có ông bố, bà mẹ là những tỷ phú lắm tiền nhiều của bậc nhất thế giới, những "cậu ấm cô chiêu" này chẳng phải lo nghĩ về vấn đề tiền nong.

Việc sở hữu siêu xe hạng sang, có phi cơ riêng, tham gia tiệc tùng xa xỉ... là chuyện không còn hiếm gặp trên mạng xã hội Instagram. Đây cũng chính là nơi để các quý tử khoe khoang gia thế, sự giàu có của mình. Nhiều người cho rằng, "Hội con nhà giàu" muốn cho mọi người biết họ thuộc tầng lớp nào và nằm trong danh sách những người "sang chảnh" bậc nhất. Vì thế, những cậu ấm, cô chiêu này sẽ được hưởng những đặc quyền chỉ dành cho riêng họ".

Chàng "hoàng tử" Thổ Nhĩ Kỳ - Emir Bahadir (23 tuổi) cũng có cuộc sống khiến nhiều người mơ ước như một hoàng thân thực sự. Anh nổi bật trên Instagram bởi phong cách ăn mặc sành điệu và tên riêng của anh cũng có nghĩa là hoàng tử trong tiếng Thổ Nhĩ Kỳ.  Dù vậy, Emir luôn giải thích về lý do đăng ảnh trên mạng: "Tôi luôn muốn cân bằng mọi thứ và có được cuộc sống theo chủ nghĩa hoàn hảo, được thưởng lãm và kết hợp nhiều nền văn hóa. Dù đã chi ra rất nhiều tiền nhưng tôi hoàn toàn không phải kẻ lãng phí và kiêu căng."


Doanh nhân người Israel Tomer Sror thậm chí còn gây Sốc với chiếc giường phủ kín tiền mặt. Ở tuổi 26, anh đã làm nên gia tài trị giá hàng triệu đôla nhờ vào việc buôn bán chứng khoán. Trả lời Daily Mail, Sror cho biết: "Tôi dùng Instagram để truyền cảm hứng và động viên những người trẻ như tôi. Họ sẽ nhìn thấy những gì tôi đạt được và cố gắng chăm chỉ, nuôi tham vọng làm giàu. Khi có một vị trí nhất định, bạn sẽ muốn thực hiện nhiều điều trong cuộc sống, thay vì phải giấu giếm chúng đi."


Một chàng trai khoe chiếc ô tô Porsche Cayenne màu đen trong chuyến đi chơi và nghỉ dưỡng ở resort Marbella, Tây Ban Nha.


 Cô nàng tóc đen quyến rũ đang nằm nghỉ bên cạnh hồ bơi trong khu biệt thự nhà Versace, bờ biển Miami.


 


2 cô gái tạo dáng bên chiếc McClaren màu cam tại khu biệt thự ở Malibu.


 Phàn nàn về ngón tay đau, chàng trai cố tình khoe chiếc xe Aston Martin.


Căn phòng tắm sang trọng chất đầy rượu vang của chàng công tử.


Những quán bar, câu lạc bộ cũng là nơi mà hội con nhà giàu thường xuyên ghé qua.


Bảo An

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news