Tin mới

Choáng váng những bộ dây chuyền, vòng vàng tiền tỉ

Thứ sáu, 26/06/2015, 21:11 (GMT+7)

Không phải những bộ dây chuyền bình thường, những món trang sức này có mwscs giá “khủng” mà bất cứ ai nghe qua cũng không khỏi choáng váng.

Không phải những bộ dây chuyền bình thường, những món trang sức này có mwscs giá “khủng” mà bất cứ ai nghe qua cũng không khỏi choáng vàng.

Bộ vòng kết từ 161 lượng vàng

Ban quản trị lăng miếu núi Sam đã sử dụng số vàng mà người dân, doanh nghiệp các nơi cúng Bà Chúa Núi Sam trong nhiều năm qua để làm sợi dây chuyền "khủng" nặng hơn 161 lượng vàng. Số vàng sau khi được phân kim xong, lựa ra vàng tốt để làm sợi dây chuyền, ban quan trị đã đặt hàng tiệm vàng Tân Tiến ở TP.HCM để làm bộ dây chuyền 3 lớp này.

Dây chuyền vàng ròng "độc nhất vô nhị" của bà chúa Xứ

Các chủ tiệm vàng cho biết lâu nay chỉ làm bộ kiềng hay dây chuyền nặng nhất là trên 10 lượng, chưa bao giờ làm bộ nào khủng tới mức trên 100 lượng. Hiện nay bộ dây chuyền đã được trang trọng khoác lên người bà, tuy nhiên chỉ đeo 4 ngày trong tháng (14 - 15 và 29 - 30 âm lịch), sau đó được đưa vào kho cất bảo quản.

Chuỗi ngọc trai hơn 1 tỉ ở Phú Quốc

Tại các khu trưng bày ngọc trai ở Phú Quốc, du khách sẽ được chiêm ngưỡng chuỗi vòng cổ ngọc trai đen có giá 1.125.000.000 đồng - được xem là chiếc vòng ngọc trai đắt bậc nhất Việt Nam hiện nay.

Chuỗi ngọc trai đen có giá hơn 1 tỉ đồng

Chiếc vòng này bao gồm 30 viên ngọc trai đen lâu năm, là những viên ngọc trai được lựa chọn kỹ càng, từ hình dạng, màu sắc, kích thước và theo các chuyên gia ngọc trai thì “đạt đến độ hoàn mỹ tuyệt đỉnh”.

Ngoài ra, du khách còn được “tận mục sở thị” rất nhiều chiếc vòng ngọc trai có giá từ vài chục triệu đến hàng trăm triệu đồng.

Nữ hoàng kim cương và những bộ trang sức chục tỉ

Lý Nhã Kỳ - nữ doanh nhân buôn kim cương giàu có tại Việt nam – thường xuyên gây choáng dư luận bởi những bộ kim cương trị giá hàng chục tỉ đồng.

Bộ kim cương 12 tỉ đồng

Bộ kim cương rắn đắt giá

 

Đây chỉ là 4 trong rất nhiều bộ trang sức kim cương khác nhau của Lý Nhã Kỳ

Trong đó, có những bộ dây chuyền kết hợp với vòng đeo tay, hoa tai được thiết kế rất tinh xảo và độc đáo, đắt vào loại bậc nhất Việt Nam. Cô thường xuyên đeo chúng trong những dịp quan trọng hay những đợt PR cho cửa hàng thời trang hàng hiệu kiêm kim cương siêu đắt đỏ của mình. 

Có thể kể đến những cái tên bộ trang sức như "kim cương hoa hồng", "kim cương rồng", "kim cương rắn"... Đáng chú ý có bộ kim cương cô đeo trong dịp tham dự LHP Cannes tại Pháp giá trị lên tới 12 tỉ đồng.

Nam Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ngọc trai đen