Tin mới

Choáng váng với giá hơn 1 tỷ đồng của chiếc iPhone 6 bản thử nghiệm

Thứ năm, 26/05/2016, 10:07 (GMT+7)

Một phiên bản thử nghiệm của chiếc iPhone 6 được rao bán trên eBay với mức giá cao kỷ lục từ trước đến nay.

Niftynina làm lại hợp đồng thuê bao thuộc mạng Verizon (Mỹ) và được gửi nhầm một mẫu thử iPhone 6 dung lượng 64 GB. Thay vì trả lại máy để đổi sang chiếc iPhone 6 bản thương mại, người này quyết định bán nó trên eBay.

Được biết, chiếc iPhone 6 bản thử nghiệm này được rao bán với giá ban đầu là 5000 USD. Niftynina khẳng định nó là một nguyên mẫu iPhone 6.

Sở dĩ mẫu iPhone có gần 2 năm tuổi được trả giá cao ngất ngưởng là bởi đây vốn chỉ được coi như máy thử nghiệm, chưa từng được Apple cũng như các đối tác của hãng này công bố. Nói cách khác, chiếc iPhone 6 bản thử nghiệm mang nhiều ý nghĩa về mặt tinh thần với những ai yêu thích thương hiệu Apple nói chung, và các mẫu điện thoại iPhone nói riêng.

Với kiểu dáng bên ngoài không có gì khác chiếc iPhone 6 bình thường ngoài việc Niftynina đưa thêm các thông tin về sản phẩm: không có chứng nhận của FCC, không có IMEI, serial C39NW00KG876, tên thiết bị là N61AP.

Điểm đặc biệt nữa là thiết bị không được trang bị hệ điều hành iOS hiện tại mà đang chạy phần mềm soát lỗi Switchboard, được hiểu như một hệ điều hành chỉ lưu truyền trong nội bộ Apple, nhằm kiểm thử các máy trong quá trình nghiên cứu. Cổng Lightning có màu đỏ và chủ nhân mẫu prototype cho biết ông không rõ điện thoại có thể thực hiện cuộc gọi hay camera có hoạt động hay không.

Chỉ sau vài giờ, giá bán chiếc iPhone 6 bản thử nghiệm này đã tăng vọt theo từng phút từ và đã đạt đến 50100 USD (hơn 1,1 tỷ VNĐ).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news