Tin mới

Choáng váng xe đạp dát vàng giá hơn 21 tỉ đồng

Thứ sáu, 09/05/2014, 15:13 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Solid\nGold House, một công ty trụ\nsở tại California\nđã thiết kế một chiếc xe đạp\nleo núi dát vàng gần như hoàn toàn tên The Gold Bike”.

(Tinmoi.vn) Solid Gold House, một công ty trụ sở tại California đã thiết kế một chiếc xe đạp leo núi dát vàng gần như hoàn toàn tên The Gold Bike”.

 

Đây là chiếc xe đạp độc đáo và đắt tiền nhất thế giới, được bao phủ bởi loạt vàng 24k với giá khủng lên tới hơn 1 triệu USD, chính xác là 1.008.060 USD (tương đương hơn 21 tỉ VND đồng)

dát vàng,xe đạp,đại gia


Bên cạnh việc dát vàng 24k lên xe đạp, các nhà thiết kế còn bảo phủ lên yên xe một bộ da cá sấu màu nâu.

Riêng trên logo của hãng được gắn trên xe đã được cẩn hơn 600 viên kim cương đen và 500 viên ngọc bích. Đây là sản phẩm có số lượng hạn chế với khoảng 750 người chiếc trên toàn thế giới.

dát vàng,xe đạp,đại gia

Hugh Power, Giám đốc điều hành và sáng lập viên của House of Solid Gold cho biết, ý tưởng này nổi lên trong tâm trí khi ông đang leo núi trên một chiếc xe đạp. Ông đảm bảo rằng các nghệ sĩ tạo ra mỗi chiếc xe đạp sẽ được khắc tên và chức ký kèm ngày tạo ra trên xe. “Đây là cách chúng tôi tôn vinh các nghệ sĩ, những người tạo ra những chiếc xe đạp độc đáo nhất cho các nhà mạo hiểm thuộc giới siêu giàu”, Hugh nói.

Clip cận cảnh chiếc xe dát vàng đắt nhất thế giới

Được biết, phần lớn lợi nhuận từ những chiếc xe đạp sẽ được làm Từ thiện.

Nam Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news