Tin mới

Choáng với chiếc bánh trung thu "đại gia" giá 14 triệu đồng

Thứ năm, 21/09/2017, 16:46 (GMT+7)

Dân mạng xôn xao hộp bánh Trung thu gồm 4 loại bánh trung thu thượng hạng và một chai rượu whisky Ballantine’s 30 năm, có giá lên tới 14 triệu đồng.

Dân mạng xôn xao hộp bánh Trung thu gồm 4 loại bánh trung thu thượng hạng và một chai rượu whisky Ballantine’s 30 năm, có giá lên tới 14 triệu đồng.

Theo VTC, Pháp luật TP.HCM đưa tin, những chiếc bánh Trung thu được bày bán với giá dao động từ vài trăm ngàn đến hàng chục triệu đồng/hộp.

Nguyên nhân là các oại bánh này thường có nhân "lạ" với những nguyên liệu hiếm thấy và sang trọng như vi cá, bào ngư, hải sâm, sò điệp Nhật, yến sào… Đặc biệt, phần hộp đựng được thiết lế rất cầu kỳ, bắt mắt. Một số hộp bánh "đại gia" còn được phun một lớp vàng ròng nguyên chất trên mặt, được đựng trong hộp sơn mài.

Các dòng bánh trung thu cao cấp được nhiều khách sạn tung ra thị trường. Nguồn VTC

Theo khảo sát tại nhiều khách sạn, sản phẩm bánh trung thu đắt nhất là dòng bánh Vương kim chi ngộ với mức giá từ 6-8 triệu đồng, loại cao cấp nhất có giá lên tới gần 14 triệu đồng.

Bánh Trung thu "đại gia" được bày bán. Nguồn VTC

Theo đó, hộp bánh Vương kim chi ngộ 30 của khách sạn này cán mốc 13.998.000 đồng. Hộp bánh gồm 4 bánh trung thu nhân sen trắng lòng đỏ trứng mặn thượng hạng và một chai rượu whisky Ballantine’s 30 năm.

Nguồn VTC

Đối tượng khách hàng của các dòng sản phẩm này chủ yếu là các doanh nhân, những người giàu có và các công ty hoặc cá nhân mua để làm quà biếu hơn là mua về để ăn.

Với những sản phẩm này, ngoài tiêu chí chất lượng, độ sang trọng và độc đáo được quan tâm hàng đầu. Do vậy, dù có mức giá tưởng chừng như “trên trời”, nhưng mỗi năm, các hãng bánh lại cho ra các sản phẩm đắt tiền hơn.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news