Tin mới

'Choáng' với đại gia Hà Nội tặng quà vợ 20/10 bó hồng trăm triệu

Thứ hai, 20/10/2014, 10:28 (GMT+7)

Tổng giám đốc một\ncông ty thực phẩm ở Hà Nội gây "choáng" trên Facebook với bó hoa trăm\ntriệu dành tặng bà xã dịp 20/10.

Tổng giám đốc một công ty thực phẩm ở Hà Nội gây "choáng" trên Facebook với bó hoa trăm triệu dành tặng bà xã dịp 20/10.

Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 là dịp tôn vinh những người phụ nữ luôn hết lòng vì gia đình, xã hội. Để bày tỏ tấm lòng yêu mến và cảm kích đến họ, nhiều người đàn ông đã chọn cách mua tặng món quà độc đáo, đắt tiền và sang trọng.

Tuy nhiên, một bó hoa hồng trị giá cả trăm triệu đồng không phải là món quà ai cũng dám nghĩ tới chứ không nói là mua nổi.

Trên FB của anh Tiến Vũ M. – tổng giám đốc một công ty thực phẩm tại Hà Nội ngày 18/10 đã đăng tải hình ảnh 1 bó hoa lớn và lời chú thích khiến rất nhiều người ngạc nhiên khi biết giá trị của nó lên đến cả trăm triệu đồng.

Rất nhiều bạn bè của anh M. chia sẻ phía dưới với sự ngưỡng mộ.

FB Đình Nam Gàcon: “Ngưỡng mộ anh và thấy hạnh phúc cho chị. Chúcgia đình mình luôn tràn đầy sự lãng mạn mỗi ngày!”

Những nhân viên cấp dưới của anh M. cũng bày tỏ những sự xúc động: “Chẹp, sếp tâm lý và chiều vợ quá. Em cũng chỉ mong anh xã nhà em tặng được… nửa chỗ này thôi:D”

Theo tìm hiểu của phóng viên, bó hoa này được làm từ hoa hồng thật sau đó nhúng sơn mài và dát vàng 24K trên viền, và được các nghệ nhân chế tác những thông điệp ý nghĩa như “Yêu em”, “Xinh đẹp”, “Hạnh phúc”…. nên mới có giá trị cao đến như vậy. Theo đơn vị phân phối loại hoa này thì giá lẻ dao động từ 1.100.000 – 1.200.000đ /bông, nên nếu nhân với số lượng hoa có trong ảnh thì trị giá bó hoa có thể đáng giá cả trăm triệu

Nhiều người cũng có ý kiến comment cho rằng đây là một sự vung tiền quá đà, nhưng anh M. chỉ đáp lại bằng nút like.

Theo Thế giới công nghệ

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news