Tin mới

"Choáng" với người đàn bà đeo hơn 100 cây vàng ngồi ngoài đường

Thứ tư, 05/03/2014, 15:25 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Nhiều người dân cho biết, số trang sức chị Tình đeo trên người ước tính hơn 100 cây vàng, và tất cả đều là thật.

 

 

(Tinmoi.vn) Nhiều người dân cho biết, số trang sức chị Tình đeo trên người ước tính hơn 100 cây vàng, và tất cả đều là thật.

Theo Zing đưa tin, nhiều ngày nay, du khách thập phương đến đền Sòng Sơn (phường Bắc Sơn, Thanh Hóa) không khỏi choáng ngợp trước cảnh một người bán hàng gần khu vực đền đeo trên người vô số trang sức bằng vàng.


Qua tìm hiểu, được biết người phụ nữ có tên Tình (41 tuổi). Chị bán hàng vàng mã, nem chua, bánh, kẹo... tại khu vực này đã lâu. Khi PV hỏi thêm về lý do tại sao đeo nhiều vàng trên người như vậy thì chị từ chối trả lời.


Theo người dân nơi đây kể, "Người ta có của phải giấu đi vì sợ bị kẻ xấu tìm cách chiếm đoạt. Ấy thế mà, nhiều năm nay, chị này vừa đeo số tài sản đó, vừa bán hàng, đi lại vô tư, vẫn không sao". Họ khẳng định, hàng ngày chị Tình vẫn đeo số trang sức trên và ngồi trước cửa hàng để buôn bán và số vàng đó hoàn toàn là thật. Ước tính giá trị cũng phải hơn 100 cây vàng.

Được biết, chị T. bán hàng trước cổng đền cùng gia đình từ khi còn bé đến bây giờ. Mỗi khi bán hàng được tiền lời, chị lại gom góp tiền lại, để dành, sau đó đem đi mua vàng và đeo hết lên người. 

>>> Xem thêm

Anh không đòi quà đạo nhạc Hàn Quốc ?!

 

 

PV (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news