Tin mới

Choáng với những thỏi son trị giá hàng tỷ đồng

Thứ sáu, 11/09/2015, 14:18 (GMT+7)

Bên cạnh chất lượng thì các thương hiệu son môi có tên tuổi cũng khiến dư luận nhiều lần trầm trồ trước những thỏi son môi quý hiếm, trị giá từ hàng chục tới trăm triệu đô la.

Bên cạnh chất lượng thì các thương hiệu son môi có tên tuổi cũng khiến dư luận nhiều lần trầm trồ trước những thỏi son môi quý hiếm, trị giá từ hàng chục tới trăm triệu đô la.

Son H.Couture Beaty

Bộ son môi và mascara đính kim cương trị giá 14 triệu USD. Ảnh: Internet

Couture là tên một công ty chuyên sản xuất mỹ phẩm, được thành lập từ năm 2006 bởi Taysha Smith Valez. Từ lúc thành lập đến quá trình hoạt động hãng đã nhiều lần khiến dư luận xôn xao trước những tác phẩm đắt giá của mình.

Điển hình vào thời kỳ đầu, hãng thường chọn việc trang trí những món mỹ phẩm bằng pha lê. Một trong số đó là tuýp Mascara được trang trí bằng 1.000 viên Pha lê Swarovski.

Tiếp nối sau những kiệt tác đó là một bộ sưu tập đình đám nhất của Couture, tuy nhiên đây cũng được coi là bộ sưu tập cuối cùng của hãng Couture, khi hãng đã phá sản ngay sau đó.

Đó là bộ mỹ phẩm bao gồm lọ mascara và thỏi son môi, tất cả trị giá lên tới 14 triệu USD, tương đương với 318 tỷ đồng.

Điểm nổi bật của bộ sưu tập này ở chỗ, tuýp mascara này có mặt ngoài được nặm 2.500 viên kim cương xanh và vỏ ngoài của thỏi son cũng được nạm 1.200 viên kim cương.

Tính đến thời điểm này, bộ sưu tập mascara và son môi nạm kim cương này vẫn đang là bộ sưu tập giữ kỷ lục thế giới về giá trị.

Son Color Riche by L’Oreal Chopard

Thỏi son đính ruby hồng trị giá 318 tỷ đồng. Ảnh: Internet

Nổi tiếng trong ngành mỹ phẩm làm đẹp, cái tên L’Oreal như là một trong những người tiên phong cho cuộc cách mạng làm đẹp của phái nữ. Trải qua khoảng thời gian dài hình thành và phát triển, đến nay thương hiệu mỹ phẩm này luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng.

Và gần đây trong dịp kỷ niệm lần thứ 30 của bộ sưu tập son Color Riche, thương hiệu mỹ phẩm L’Oreal đã bắt tay hợp tác cùng Chopard – một hãng kim hoàn danh tiếng tại Thụy Sỹ. Sự hợp tác lần này nhằm trình làng một tác phẩm có một không hai.

Đó là siêu phẩm son môi trị giá 14 triệu USD, tương đương khoảng 318 tỷ đồng. Thỏi son này được các nghệ nhân của Chopard dành rất nhiều tâm huyết vào quá trình thiết kế và chế tác.

Mỗi một viên ruby đều được gắn thủ công lên thỏi son môi. L’Oreal và Chopard hướng tới sự quý phái, thể hiện một phong cách sang trọng, quyến rũ thông qua thỏi son môi này.

Son Guerlain KissKiss Gold and Diamonds

Thỏi son Guerlain trang trí bằng vàng và kim cương có giá 1,4 tỷ đồng. Ảnh: Internet.

Nhắc tới Guerlain, người ta lại nhớ tới thương hiệu sản xuất nước hoa lâu đời. Ra đời tại Pháp vào những năm 1828, Guerlain hiện nay không chỉ bó hẹp trong lĩnh vực nước hoa mà còn mở rộng sang hoạt động ở mỹ phẩm làm đẹp. Các sản phẩm của hãng luôn được đón nhận và được đánh giá cao trên thị trường.

Đặc biệt Guerlain đã để lại ấn tượng mạnh mẽ khi cho ra mắt thỏi son môi có tên là Kiss Kiss vào năm 2007. Đây là thỏi son khiến cả thế giới phải ngưỡng mộ, nó hoàn toàn được làm từ 110 gram vàng 18 carat, bên cạnh đó thỏi son còn được trang trí bằng 199 viên kim cương nặng 2,2 carat.

Phụ kiện đi kèm khi khách hàng mua thỏi son này là một chổi tô son, một túi da lộn màu đen và một hộp gỗ ngoài được quét lớp sơn bóng loáng. Thỏi son chỉ được bày bán tại một số cửa hiệu ít ỏi trên toàn thế giới, nếu khách muốn xem hàng thì sẽ phải đặt lịch hẹn trước.

Giá trị của thỏi son môi bằng vàng và kim cương này lên tới 62.000 USD, tương đương với 1,4 tỷ đồng.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news