Tin mới

Choáng với sự học "be bét" của các hot girl Việt

Thứ sáu, 09/05/2014, 10:06 (GMT+7)

Xinh đẹp, nổi tiếng, nhưng các hot girl Việt này từng “đau đầu” vì chuyện học hành, điểm số bị phanh phui.

Xinh đẹp, nổi tiếng, nhưng các hot girl Việt này từng “đau đầu” vì chuyện học hành, điểm số bị phanh phui.

Mai Vy – hot girl nổi tiếng với vẻ ngoài xinh xắn, ngọt ngào như thiên thần là học sinh trường THCS Chu Văn An, Hà Nội.

Cô nàng có biệt danh khá dễ thương: Cún Chảnh. Tuy nhiên tại kỳ thi vào lớp 10 năm nay cô bạn đạt được số điểm khá “tệ” khi đều dưới điểm trung bình. Cụ thể điểm số 2 môn như sau: Văn 2,5 điểm, Toán 2 điểm. Với điểm số này, rất nhiều người tỏ ra khá bất ngờ.

Choáng với sự học be bét của các hot girl Việt

Trong kỳ thi vào lớp 10, Tam Triều Dâng – Bản sao Angela Phương Trinh - có tổng điểm 3 môn là 14,75 điểm. Cụ thể, số điểm từng môn như sau: Văn 6 điểm, Ngoại ngữ 5 điểm, Toán 3,75.

Điểm số không mấy khả quan này đã khiến nhiều người nhìn Tam Triều Dâng với con mắt hoài nghi. Họ lo lắng liệu cô gái này có đi theo vết xe đổ của “Bà mẹ nhí” Angela Phương Trinh?

Choáng với sự học be bét của các hot girl Việt

Kelly Tú Anh là một hot girl có chỗ đứng nhất định trong lòng giới trẻ nhưng nhìn lại thì cô nàng xinh đẹp này cũng từng vướng phải không ít scandal.

Từ chuyện tình chông gai với một nam ca sỹ hào hoa của showbiz, nghi án Phẫu thuật thẩm mỹ… và nhất là chuyện Kelly từng thi trượt cấp tốt nghiệp THPT. Nhiều người đánh giá rằng “cái sự học” của Kelly chắc phải tệ lắm vì đến tốt nghiệp mà cô cũng không thể vượt qua.

Choáng với sự học be bét của các hot girl Việt

Không tới mức “be bét” như Kelly Tú Anh, Hồng Quế tỏ ra rất vui mừng vì mình đã vượt qua kỳ thi tốt nghiệp THPT với số điểm 39. Tuy nhiên, chưa kịp “ăn mừng” thì cô đã bị dư luận “ném đá” vì điểm số không có gì nổi bật thậm chí còn thấp so với những hot girl khác.

Choáng với sự học be bét của các hot girl Việt

Bực mình vì công chúng “khắt khe” với mình, Hồng Quế phản pháo: "Trong mắt các anh các chị tôi cũng chỉ là người thường học lực kém. Có những thứ sai sót chẳng lẽ cũng bị anh chị lôi ra bàn tán? Thử hỏi các anh các chị đã hoàn hảo chưa? Ok, điểm số của tôi có vậy thôi à nhưng với tôi đó là sự nỗ lực từ bản thân. Còn để có điểm số đẹp và cao thì tôi nghĩ không quá khó".

Đầu tháng 6/2013, trường tư thục Đăng Khoa (Q1, TP.HCM) nơiAngela Phương Trinh từng theo học đã tiết lộ bảng điểm be bét và tình trang học tập của cô. Mặc dù liên tục khoe sự lo lắng khi tham gia thi tốt nghiệp, nhưng trên thực tế, Angela Phương Trinh đã bỏ học từ kỳ 2 năm lớp 9.

Choáng với sự học be bét của các hot girl Việt

 

Chính điều này đã khiến cô phải nhận không ít sự dè bỉu từ phía công chúng. Trước sự việc này, Angela Phương Trinh đành phải thừa nhận cô nghỉ học vì mải chạy show. Đồng thời, hot girl này cũng chia sẻ cô đang theo học hệ bổ túc để bổ sung kiến thức.

Vừa đăng quang danh hiệu Hoa khôi ĐH Văn hóa giữa, Khánh Chi đã phải nhận nhiều lời bàn ra tán vào vì bảng điểm xấu. Trong bảng điểm ấy, cô có đủ cả điểm 1,2,3,4. Đặc biệt, khi được hỏi, Khánh Chi thậm chí còn không biết có sự tồn tại của bảng điểm này.

Choáng với sự học be bét của các hot girl Việt

Sau một hồi lục lọi trí nhớ, Khánh Chi sẻ: "Thời gian đó Chi tham gia quá nhiều hoạt động bên ngoài nên không tập trung vào việc học. Thêm vào đó là việc phải thi nhiều môn khiến Chi phải "bỏ qua" một vài môn nên mới đến mức có môn điểm thi lần 1 là 1, điểm thi lần 2 chỉ lên tới con số 2".

Với thành tích là Á khoa đầu vào khoa Đồ họa - ĐH kiến trúc TP HCM, Thủ khoa Cao đẳng văn hóa nghệ thuật TP HCM 2007 khoa đồ họa với số điểm 29,5 - Midu được mệnh danh là "hot girl học giỏi". Tuy nhiên, một bảng điểm không mấy sáng sủa trong năm học 2008-2009 của hot girl này cũng bị rò rỉ khiến nhiều người cảm thấy tiếc cho hình ảnh đẹp của cô.

Choáng với sự học be bét của các hot girl Việt

Sau sự việc, Midu thẳng thắn thừa nhận: "Đúng là bảng điểm đó không được "đẹp" nên lúc đầu khi biết tin nó bị "public" mình cảm thấy không vui, nhưng nghĩ kĩ lại thôi thì công bố cũng tốt. Dẫu sao bảng điểm công bố vào thời điểm này sẽ giúp giải tỏa nhiều tin đồn là mình bị đuổi học hay bị đình chỉ như mọi người vẫn hoài nghi".

Hoàng Thùy Linh từng khiến công chung hâm mộ khi đậu thủ khoa lớp đạo diễn truyền hình khóa 26 của Trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh. Tuy nhiên, hình ảnh 1 hot girl vừa xinh đẹp, vừa học giỏi ấy đã sụp đổ khi bảng điểm với điểm thi cao nhất là 2 và thấp nhất là 0,5 của hot girl này bị rò rỉ.

Choáng với sự học be bét của các hot girl Việt

Bảng kết quả học tập của Hoàng Thùy Linh kiến nhiều người "sốc" bởi từ một thủ khoa của lớp, trong kỳ học thứ 5, điểm tổng kết của cô chỉ đạt 3,4 - dưới trung bình.

Tệ hơn, cô nàng bị đánh giá là rất chểnh mảng, xem thường việc học khi mà “thi thoảng mới thấy Linh đến lớp, mà có khi đến cũng chỉ đáo qua rồi lại đi, có khi còn bỏ học cả tuần mà chẳng có giấy xin phép gửi đến trường”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news