Tin mới

Bé 2 tuổi mất tích mùng 4 Tết khi đang chơi trước cửa nhà

Chủ nhật, 05/02/2017, 08:09 (GMT+7)

Đã 5 ngày trôi qua, gia đình chị Phạm Thị Lan vẫn không nhận được thông tin gì về cậu con trai mất tích bí ẩn hôm 31/1 vừa qua (tức mùng 4 tết).

Đã 5 ngày trôi qua, gia đình chị Phạm Thị Lan vẫn không nhận được thông tin gì về cậu con trai mất tích bí ẩn hôm 31/1 vừa qua (tức mùng 4 tết).

Theo thông tin từ báo Người đưa tin, sự việc xảy ra vào khoảng 11h trưa ngày 31/1 (tức mùng 4 tết) tại thôn 4 Phương Độ, xã Đồng Lộc, huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa.

Cậu bé Quằng Phạm Việt Hưng. 

Chia sẻ với phóng viên báo Người đưa tin, chị Lan chia sẻ, "trưa hôm 31/1, con trai 2 tuổi của tôi là Quằng Phạm Việt Hưng đang chơi trước cổng. Khi đó tôi đang ở trong nhà. Lúc sau ra đã không thấy con nữa, có người còn nói đã nhìn thấy người lạ ôm con đi".

Thông tin vụ việc được chia sẻ trên mạng xã hội và nhanh chóng thu hút được sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người đã chia sẻ câu chuyện với hy vọng mau chóng tìm được cậu bé mất tích.

Theo chia sẻ của chị Lan, Hưng là con út trong gia đình 2 con. Khi được hỏi về việc có thù oán với ai, chị khẳng định, "gia đình tôi làm ruộng, chưa từng gây thù oán với ai những không hiểu ai nỡ làm vậy". Chị buồn bã chia sẻ, "mấy ngày tết không có con gia đình như đứt từng khúc ruột".

Mẹ bé Hưng cho biết, gia đình đã trình báo lên công an xã ngay sau khi bé mất tích, cũng đã tìm kiếm khắp nơi, nhưng 5 ngày trồi qua, chị vẫn không biết được thông tin của cậu bé 2 tuổi.

Hiện, cả gia đình đang cầu cứu đến Cộng đồng mạng, nhờ những người dùng mạng chia sẻ, trông mong vào một phép màu nào đó đến với gia đình, để chị sớm gặp lại được con.

Nghiêm Thu (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news