Tin mới

Chơi lớn như 2UP - tặng free hàng loạt đồ công nghệ cho người dùng

Thứ sáu, 22/12/2023, 17:09 (GMT+7)

Ngày 10 - 16/12 vừa qua, 2UP đã có một màn "đánh úp", tặng hàng loạt quà khủng cho người chơi tại các thành phố lớn. Vậy rốt cuộc thương hiệu này là gì mà chơi lớn như vậy?

Dạo gần đây, cái tên 2UP đang "phủ tím" các điểm ăn chơi của giới trẻ từ Nam ra Bắc. Với cách hoạt động bất ngờ và phá cách cùng linh vật chú cú màu tím lạ mắt, 2UP thu hút sự chú ý của hàng loạt bạn trẻ ở Hà Nội, Vũng Tàu, Hải Phòng, Nha Trang, Đà Nẵng qua trò chơi vòng quay may mắn với hàng loạt món quà công nghệ khủng.

2UP bất ngờ xuất hiện tại các địa điểm đông người trong thành phố
2UP bất ngờ xuất hiện tại các địa điểm đông người trong thành phố

Chỉ cần quay vòng xoay may mắn trên ứng dụng, người chơi có thể nhận về phần thưởng rất giá trị như: iPhone 15 Pro Max, iPad Pro 2022, Airpod Pro 2, nón, túi tote, bình nước... Với cơ chế chơi đơn giản và số lượng quà lớn, cơ hội để người chơi sở hữu miễn phí các món đồ công nghệ hot là rất cao.

Trò chơi rất đơn giản cùng lượng quà tặng khủng
Trò chơi rất đơn giản cùng lượng quà tặng khủng

Ở mỗi địa điểm, sự kiện đều tạo được không khí sôi nổi và thu hút rất nhiều người tham gia, đặc biệt là các bạn trẻ. Đa số người chơi đều rất bất ngờ với độ "chơi lớn" của 2UP khi nhìn dàn quà tặng giá trị và tương tác rất nhiệt tình.

Các bạn trẻ rất bất ngờ với độ 'chịu chơi' của 2UP
Các bạn trẻ rất bất ngờ với độ "chịu chơi" của 2UP

Người chơi thắng sẽ nhận thưởng ngay tại sự kiện. Một số người hơi e ngại ban đầu, nhưng đều "quay xe" khi thấy người khác chơi và nhận được quà "hàng thật giá thật". Không khí sự kiện vì thế luôn náo nhiệt và tích cực, thậm chí nhiều người còn đi theo khi 2UP di chuyển sang địa điểm khác để tiếp tục tham gia.

Người thắng cuộc sẽ được nhận quà ngay tại sự kiện
Người thắng cuộc sẽ được nhận quà ngay tại sự kiện

Vậy 2UP là gì mà chơi lớn và phá cách như vậy?

Mặc dù tin tức về 2UP không nhiều, một số người chơi đoán đây là thương hiệu dành cho các bạn trẻ, dựa trên hình tượng mascot chú cú màu tím trẻ trung và lạ mắt. Chữ 2UP kết hợp giữa số 2 (đọc như "Hi" - "xin chào" trong tiếng Anh) và từ tiếng Anh "Up" (nghĩa là "lên") mang năng lượng vui tươi và tích cực cũng là yếu tố góp phần vào phỏng đoán này.

Ngoài ra, 2UP cũng bất ngờ xuất hiện tại Sparta Beer Club Hà Nội vào ngày 15/12 và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình. Ngoài những điều trên, những thông tin xung quanh 2UP vẫn còn là bí ẩn. Việc cho người tham gia chơi game trên ứng dụng, dàn quà tặng khủng, và câu slogan "Better Together" liệu có ý nghĩa gì? Liệu đây có phải là khởi đầu cho một “ông lớn” chuẩn bị nhảy vào cuộc chơi công nghệ? Hay là một thương hiệu game mới hấp dẫn và bùng nổ sắp trình làng?

Dù gì đi nữa, với phong cách tổ chức đầy mới mẻ này, có lẽ 2UP sẽ còn nhiều hoạt động bất ngờ và thú vị sắp tới. Người dùng hoàn toàn có thể trông đợi vào những trải nghiệm giải trí chất lượng qua những chương trình đầy sáng tạo của 2UP trong tương lai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news