Tin mới

"Chói mắt" với siêu xe 6,5 tỷ dát vàng đậu giữa phố

Thứ hai, 28/09/2015, 11:47 (GMT+7)

Chiếc siêu xe dát vàng của võ sỹ quyền anh, Riyadh Al Azzawi, khiến cho nhiều người cảm thấy chói mắt vì vẻ ngoài hào nhoáng và sang trọng.

Chiếc siêu xe dát vàng của võ sỹ quyền anh, Riyadh Al Azzawi khiến cho nhiều người cảm thấy chói mắt vì vẻ ngoài hào nhoáng và sang trọng.

Người dân ở Lodon được dịp "chói mắt" và choáng ngợp trước chiếc siêu Xe Ferrari 458 Spider dát vàng đậu ngay giữa phố.

Cận cảnh chiếc siêu xe dát vàng. Nguồn: Exotic Street Stars

Được biết, chiếc Ferrari 458 Spider được trang bị động cơ 4,5 lít V8 công suất 570 mã lực tại vòng tua máy 9.000 vòng/phút. Chiếc xe này tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong vòng 3,4 giây và có tốc độ tối đa là 320 km/h.

Chiếc xe có giá trị lên đến 258.000 USD ( hơn 6.5 tỷ đồng). Tuy nhiên, Riyadh Al Azzawi lại muốn chiếc xe của mình trở nên đặc biệt, vì vậy, đã chi ra 4.000 bảng Anh (khoảng 138 triệu đồng) mạ vàng cho nó. Đồng thời, biển số của chiếc xe cũng được đặt riêng dành cho chủ nhân.

Chiếc xe thu hút rất nhiều người quan tâm. Nguồn: Exotic Street Stars

Riyadh Al Azzawi là nhà vô địch quyền anh với 47 trận đấu bất bại trong sự nghiệp của mình. Thành tích trên đã giúp anh kiếm được hàng triệu euro mỗi năm để chi tiêu tùy theo ý thích của mình.

Theo đánh giá của nhiều người, chiếc Ferrari 458 Spider dát vàng trên là chiếc siêu xe kì lạ, có một không hai ở châu Âu.

Nội thất sang trọng. Nguồn: Exotic Street Stars

Vẻ ngoài bóng loáng của chiếc siêu xe. Nguồn: Exotic Street Stars

Chủ nhân của chiếc siêu xe dát vàng. Nguồn: Exotic Street Stars

Nhân Văn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news