Tin mới

Chồng cô dâu 62 tuổi bỏ về nhà mẹ đẻ vì cãi nhau với vợ

Thứ sáu, 25/01/2019, 16:43 (GMT+7)

Do mâu thuẫn, anh Hoa Cương (chồng cô dâu 62 tuổi ở Cao Bằng) đã có lúc bỏ về nhà với mẹ đẻ.

Do mâu thuẫn, anh Hoa Cương (chồng Cô dâu 62 tuổi ở Cao Bằng) đã có lúc bỏ về nhà với mẹ đẻ.

Cặp đôi đũa lệch cô dâu 62 tuổi Thu Sao và chú rể Hoa Cương ở Cao Bằng từng khiến dư luận xôn xao vì đám cưới trong mơ. Mới đây, cô dâu 62 tuổi Thu Sao đã livestream cho biết bị người khác chiếm dụng và mong muốn nhờ Cộng đồng mạng giúp sức để đòi lại.

Tuy nhiên, điều mà cư dân mạng quan tâm lại chính là trong đoạn băng ghi âm chị Thu Sao chia sẻ nói chuyện với người đang chiếm dụng Facebook của mình đã vô tình để lộ chuyện trong 4 tháng qua, "Cặp đôi đũa lệch" này từng có không ít lần cãi cọ. Và đỉnh điểm của vụ việc là anh Hoa Cương bỏ đi về nhà mẹ đẻ.

Cô dâu Thu Sao và chú rể Hoa Cương. Ảnh internet

Người phụ nữ trong clip khẳng định nhờ có mình thì gia đình chị Thu Sao mới giữ được hạnh phúc bởi cặp đôi từng có mâu thuẫn rất lớn. Đến cuối đoạn livestream, những ai quan tâm đến cặp vợ chồng cô dâu Cao Bằng có thể thở phào nhẹ nhõm bởi có vẻ họ đã làm lành.

Cô dâu Thu Sao và chú rể Hoa Cương kết hôn hồi tháng 9/2018. Sau đám cưới, bên cạnh những lời chúc phúc thì cặp đôi cũng phải nhận không ít lời bình luận ác ý, chỉ trích. Thế nhưng, cô dâu Thu Sao khẳng định không quan tâm đến những lời mắng chửi những ngày qua. Chị tin rằng tình cảm giữa vợ chồng mình sẽ chứng minh được tình yêu đích thực.

Trước khi đi thêm bước nữa, chị Thu Sao đã từng có 1 đời chồng và 2 con gái. Sau khi chồng trước qua đời, chị Thu Sao sống một mình nhiều năm cho đến khi gặp được anh Hoa Cương.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news