Tin mới

Chồng cô dâu 62 tuổi tặng vợ quà khủng nhân kỷ niệm 2 tháng kết hôn

Thứ tư, 21/11/2018, 09:08 (GMT+7)

Nhân kỷ niệm 2 tháng kết hôn, chú rể Hoa Cương đã tặng cô dâu 62 tuổi Kim Sao chiếc nhẫn kim cương giá trị.

Nhân kỷ niệm 2 tháng kết hôn, chú rể Hoa Cương đã tặng Cô dâu 62 tuổi Kim Sao chiếc nhẫn kim cương giá trị

Mới đây, cặp đôi Thu Sao - Hoa Cương lại khiến dân mạng xôn xao khi tai hiện lại cảnh cầu hôn vô cùng lãng mạn. Thay vì bó hoa rừng trước kia, chú rể 26 tuổi đã tặng vợ mình nhẫn và sợi dây chuyền có giá trị.

Kèm theo clip và hình ảnh, chị Thu Sao gửi đến ông xã những lời nhắn nhủ không thể ngọt ngào hơn: "Anh nói sẽ là đôi mắt, đôi tay và cả đôi chân của em nữa. Anh sẽ là cả hơi thở, là cuộc sống của em, sẽ dành cả thanh xuân của mình chỉ để yêu mình em, sẽ dắt em đi đến cuối cuộc đời....

Vợ chồng cô dâu 62 tuổi kỷ niệm 2 tháng ngày cưới. Ảnh internet

Một ngày chỉ cần được bên anh sẽ luôn là ngày hạnh phúc nhất. Anh lúc nào cũng cho em những bất ngờ. Tại nơi này - nơi mà anh từng quỳ xuống cầu hôn em bằng bó hoa rừng. Và sau 2 tháng về chung một nhà, anh lại cầu hôn em một lần nữa bằng chiếc nhẫn và bộ dây chuyền. Anh làm tất cả chỉ cần em vui.

Tình yêu mỗi người có một cách thể hiện khác nhau. Nhưng chỉ cần con tim cùng chung nhịp đập là luôn thấy hạnh phúc phải không anh?

Anh Hoa Cương tặng vợ nhẫn kim cương. Ảnh internet

Anh nói, anh ước mơ dẫn em đi ngắm biển và sẽ cầu hôn em bên bờ biển nữa. Cuộc sống dù ngắn, dù dài nhưng một ngày được sống hạnh phúc thì đó là điều tuyệt vời nhất. Ta yêu nhau không bởi những thứ người ta nói mà đơn giản là sự chân thành đến ngốc nghếch của nhau.

Người ta nói em là bà già lắm tiền mà ngu, già rồi còn đi làm thẩm mỹ để chiều trai trẻ. Em cũng chẳng quan tâm. Em chỉ cần biết mình đang rất hạnh phúc, thế là đủ".

Nhờ chuyện tình với người chồng 26 tuổi, cô dâu Thu Sao trở thành một nhân vật đáng chú ý trên mạng xã hội. Vài tuần sau khi kết hôn, chuyện về đôi vợ chồng lệch tuổi vẫn rất được quan tâm.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news