Tin mới

Giận nhà ngoại, chồng gây tội ác với vợ

Chủ nhật, 27/12/2015, 10:03 (GMT+7)

Do nghĩ bị họ hàng bên nhà vợ xa lánh, đối tượng Hoàn đã dùng dao gọt hoa quả cắt cổ vợ để trả thù.

Do nghĩ bị họ hàng bên nhà vợ xa lánh, đối tượng Hoàn đã dùng dao gọt hoa quả cắt cổ vợ để trả thù.

Tin tức trên các báo Công An Nhân Dân, Vnexpress, Trí thức trẻ cho hay, chiều tối 26/12, công an huyện Yên Thành (Nghệ An) vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Thái Doãn Hoàn (43 tuổi, trú xóm 2, xã Lăng Thành, Yên Thành) để tiếp tục điều tra về hành vi giết người.

Theo điều tra ban đầu, do chịu không nổi đòn roi của Hoàn mỗi khi say rượu, vợ anh ta là Nguyễn Thị Hải (38 tuổi) bỏ về nhà mẹ đẻ. Hoàn tìm tới xin lỗi, hứa sửa chữa để vợ quay về chung sống, nhưng sau đó vẫn thường xuyên giở thói vũ phu. Chị Hải nhiều lần có ý định ly hôn song Hoàn không đồng ý.

Đối tượng Hoàn tại cơ quan công an. Ảnh: Trí thức trẻ

Khoảng 19h30’ tối 19/12, trong lúc cãi nhau, Hoàn cho rằng vì vợ mà mình bị nhiều người thân xa lánh nên xông vào giường, cầm dao gọt hoa quả cứa cổ chị này. Chị Hải được người xung quanh đưa đi cấp cứu kịp thời nên giữ được tính mạng.

Sau khi gây án, Hoàn bỏ ra khỏi nhà. Nghe tiếng kêu cứu, người dân lập tức đến đưa chị Hải đi cấp cứu tại bệnh viện và may mắn giữ được tính mạng.

Nhận được tin báo, công an huyện Yên Thành đã lập tức có mặt tại hiện trường điều tra làm rõ. Hoàn bị công an bắt giữ ngay sau đó tại nhà riêng.

Trao đổi với VnExpress, ông Đặng Ngọc Hà (Trưởng công an xã Lăng Thành) cho biết Hoàn bị bắt ngay tại nhà.

"Trong lời khai ban đầu nghi can khai bực tức chuyện trước đây bị người nhà của vợ đánh nên gây án cho hả giận", ông Hà nói.

Hoàn thừa nhận hành vi tội ác của mình với nguyên nhân do mâu thuẫn vợ chồng và bực tức chuyện trước đây bị anh em bên vợ đánh, mỗi lần về nhà uống rượu thì thấy có ai đó cầm dao rượt đuổi để giết mình.

Nam Nam (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cứa cổ