Tin mới

Chồng dẫn nhân tình về nhà trốn trong tủ, vợ livestream yêu cầu ly hôn

Thứ bảy, 11/11/2017, 11:46 (GMT+7)

Người chồng khóa chặt cửa, cố thủ trong phòng mặc vợ và cô bồ bên ngoài cho đến khi lực lượng Công an xuất hiện.

Người chồng khóa chặt cửa, cố thủ trong phòng mặc vợ và cô bồ bên ngoài cho đến khi lực lượng Công an xuất hiện.

Ngày 10/11, một đoạn livestream Đánh ghen, vợ bắt quả tang chồng dẫn nhân tình về nhà đang nhận được rất nhiều sự chú ý từ Cộng đồng mạng với hàng triệu lượt xem cùng hàng chục nghìn lượt like, chia sẻ và bình luận.

Đoạn clip thu hút hơn 2 triệu lượt xem.

Đoạn clip ghi lại cảnh người vợ yêu cầu chồng đang trốn trong phòng ngủ ra để ký giấy ly hôn. Nhưng người chồng nhất quyết không ra, bỏ mặc vợ và cô nhân tình với cánh tay đầy máu ở ngoài phòng khách.

Theo lời chia sẻ từ người vợ, chị đi công tác 10 ngày về nhà thì bất ngờ phát hiện chồng và tình nhân. Do quá sợ hãi, nhân tình định trốn vào tủ quần áo nhưng đã bị chị phát hiện. Còn người chồng thì cố thủ trong phòng, nhất quyết không ra.

 

Anh chồng cố thủ trong phòng mặc vợ và người tình bên ngoài tranh cãi..

Người vợ cũng cho biết, đã nhiều lần phát hiện chồng Ngoại tình và có ý định ly hôn. Khuyên bảo không được nên lần này chị đã yêu cầu người chồng ra khỏi phòng để ký vào giấy ly hôn, nếu đồng ý thì sẽ tắt đoạn livestream này đi.

Ngay sau đoạn clip được chia sẻ, có rất nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh sự việc trên. Bên cạnh một số ý kiến bày tỏ sự phẫn nộ trước hành động của người chồng và không quên an ủi, cảm thông với người vợ thì cũng có nhiều quan điểm cho rằng cặp vợ chồng này cố tình diễn trò để "câu like" bán hàng.

Trao đổi trên Saostar, ông Hà Việt Chung, trưởng Công an phường Đội Cấn xác nhận sự việc nói trên. Theo ông Chung, hiện cặp vợ chồng và người liên quan đến vụ trên đang ở trụ sở công an phường. Công an phường Đội Cấn đang phối hợp với Công an quận Ba Đình điều tra xử lý.

Cả ba người đã có mặt tại công an phường Đội Cấn để giải quyết.

Tờ Đất Việt thông tin, người vợ có tên là T.T.T.B, người chồng tên là H.Q.A và cô gái bị cho là nhân tình có tên T.

T.T.T.B chia sẻ, hai vợ chồng cô đã cưới nhau được 8 năm và có 2 con. Thế nhưng trong 1 năm trở lại đây, chồng cô thay đổi tính cách, thường xuyên ngoại tình và bị cô bắt quả tang nhiều lần. Hiện tại, T.B đang cảm thấy rất mệt mỏi, hai vợ chồng đã ký đơn ly hôn và sẽ ra tòa trong thời gian sớm nhất.

Ngoài ra, người vợ trẻ cũng khẳng định vết rách ở tay nhân tình của chồng là do người phụ nữ đó vô tình va vào lúc cô đang cầm dao chứ T.B không hề đánh T. tới rách tay. Mọi chuyện xảy ra cũng đều là sự thật chứ T.B không hề dựng chuyện 'câu like'.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news