Tin mới

Chồng gây tai nạn chết người, vợ ngất xỉu tại hiện trường

Thứ sáu, 25/07/2014, 10:02 (GMT+7)

Chiều ngày 24.7, trên QL51 (KP1, P.Long Bình Tân, TP.Biên Hòa) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng làm một thanh niên chết tại chỗ.


Chiều ngày 24.7, trên QL51 (KP1, P.Long Bình Tân, TP.Biên Hòa) đã xảy ra một vụ Tai nạn giao thông nghiêm trọng làm một thanh niên chết tại chỗ.

Hiện trường vụ tai nạn

Theo những người chứng kiến vụ việc vào thời gian trên trong lúc anh Dương Thanh Qui (19 tuổi, quê tỉnh Sóc Trăng) điều khiển xe máy 63T1-9341 lưu thông hướng từ huyện Long Thành đến ngã tư Vũng Tàu khi đến đoạn đường trên xảy ra va quẹt với một xe máy khác đi cùng chiều khiến anh Qui ngã ra đường.

Vừa lúc này xe container mang biển số 51C-33.937 do tài xế Nguyễn Ngọc Tính (42 tuổi, quê tỉnh Vĩnh Long) điều khiển đi cùng chiều phía sau đi tới cán qua người khiến anh Qui chết tại chỗ.

Sau khi tai nạn xảy ra lực lượng cảnh sát giao thông và công an địa phương đã có mặt tại hiện trường để khám nghiệm và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Biết tin chồng gây ra tai nạn, vợ của tài xế Nguyễn Ngọc Tính cũng có mặt tại hiện trường, vừa khóc than người bị nạn, vừa lo lắng cho chồng trước hậu quả xảy ra.

Sau một hồi chứng kiến vụ việc, vợ của tài xế Tính đã ngất xỉu ngay tại hiện trường và được mọi người sơ cứu.

Do tai nạn xảy ra vào giờ cao điểm ngay tại đoạn đường đang thi công nên đã xảy ra tình trạng ách tắc giao thông cục bộ.

Hiện vụ việc đang được công an điều tra xác minh.

Theo Hà Anh Chiến

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news