Tin mới

Chồng giả chết để đòi tiền bảo hiểm, vợ không biết ôm hai con trầm mình tự tử

Thứ ba, 16/10/2018, 14:21 (GMT+7)

Mới đây, cảnh sát Hồ Nam, Trung Quốc đã bắt giữ một người đàn ông giả chết để đòi tiền bảo hiểm dẫn đến cái chết thương tâm của vợ và hai người con.

Mới đây, cảnh sát Hồ Nam, Trung Quốc đã bắt giữ một người đàn ông giả chết để đòi tiền bảo hiểm dẫn đến cái chết thương tâm của vợ và hai người con.

Tờ China Daily hôm 15/10 đưa tin, anh Hà Mỗ (SN 1984, thị trấn Lang Đường, huyện Tân Hóa, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc) đã đến đầu thú tại đồn cảnh sát Mai Uyển thuộc sở cảnh sát quận Tân Hoa.

Sau khi điều tra, cảnh sát cho biết anh Hà Mỗ vì trốn khoản nợ hơn 100.000 nhân dân tệ (tương đương khoảng 340 triệu VNĐ) đã giấu vợ (tên Đới Mỗ Hoa, 31 tuổi, thị trấn Lang Đường) mua bảo hiểm tai nạn cá nhân với mức bồi thường 1.000.000 nhân dân tệ (tương đương khoảng 3,4 tỉ VNĐ).

Sáng sớm ngày 19/9/2018, anh Hà sử dụng xe ô tô đi mượn tạo hiện trường vụ tai nạn xe hơi giả ở khu vực sông Tư Giang, thị trấn Tào Gia, huyện Tân Hoa.
Mục đích của người đàn ông để nhận số tiền bảo hiểm trị giá 1 triệu nhân dân tệ (144.500 USD), trong đó để tên vợ anh ta là người thụ hưởng.

Sau khi anh Hà mất tích, người vợ không biết về kế hoạch này, quá đau lòng, chị ôm 2 con nhảy sông tự tử.

Hôm 10/10, cảnh sát tìm thấy thi thể của chị Đới cùng với đứa con trai 4 tuổi và đứa con gái 3 tuổi.Không có dấu hiệu thương tích do bạo lực, chính quyền kết luận 3 mẹ con chết do ngạt nước.

Hiện He đã bị cảnh sát bắt giữ vì nghi ngờ phá hoại tài sản và gian lận bảo hiểm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news