Tin mới

Chồng khóc ngất khi nghe tin vợ mang thai 5 tháng chết đuối cùng con gái nhỏ

Thứ năm, 23/05/2019, 17:29 (GMT+7)

Người mẹ trẻ đang mang bầu 5 tháng đã nhảy xuống cứu con gái 4 tuổi không may ngã xuống hồ. Tuy nhiên cả 2 không biết bơi nên đã chết đuối.

Dân TríTuổi Trẻ đưa tin, sáng nay (23/5), ông Nguyễn Quốc Hải, Phó Chủ tịch UBND xã Quảng Tâm (huyện Tuy Đức, tỉnh Đắk Nông) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ Đuối nước khiến thai phụ 5 tháng cùng con gái tử vong thương tâm.

Theo thông tin ban đầu, vào chiều ngày 22/5, chị Hoàng Thị L. (SN 1995, trú tại xã Quảng Tâm, huyện Tuy Đức cùng hai con gái (5 tuổi và 4 tuổi) đi cắt cỏ. Còn chồng chị L. thì đi đám cưới tại một địa phương khác.

Trong lúc chị L. cắt cỏ, con gái 4 tuổi đến gần hồ nước để chơi rồi không may trượt chân ngã xuống hồ. Thấy con bị ngã, chị L. nhảy xuống cứu, tuy nhiên cả hai đều không biết bơi nên đã bị đuối nước.

Mẹ con thai phụ đuối nước thương tâm khiến nhiều người xót xa - Ảnh minh họa: Internet

Con gái 5 tuổi của chị L. chứng kiến sự việc nhưng do còn nhỏ nên cháu không nói với ai.

Đến khoảng 18 giờ khi bố đi ăn cưới về, cháu bé mới nói với bố là mẹ và em bị ngã ở ngoài hồ. Người chồng lập tức huy động người thân, hàng xóm tổ chức tìm kiếm tung tích mẹ con chị L. đồng thời trình báo lên cơ quan công an.

Tối cùng ngày, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể của cả hai nạn nhân. Sau khi hoàn tất các thủ tục khám nghiệm, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể mẹ con chị L. cho gia đình lo hậu sự.

Theo chính quyền địa phương, chị L. đang mang thai cháu thứ 3 được khoảng 5 tháng. Trước mắt địa phương đã hỗ trợ 2 triệu đồng/nạn nhân để gia đình lo hậu sự. Vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news