Tin mới

“Chóng mặt” trước cuộc sống xa hoa của hội tiểu thư con nhà giàu Dubai

Thứ năm, 20/08/2015, 11:08 (GMT+7)

Không chỉ các công tử nhà giàu tại Dubai khoe cuộc sống xa hoa mà các tiểu thư tại đây cũng không hề kém cạnh.

Không chỉ các công tử nhà giàu tại Dubai khoe cuộc sống xa hoa mà các tiểu thư tại đây cũng không hề kém cạnh.

Dubai ngày càng trở nên nổi tiếng là đất nước giàu có, xa hoa bậc nhất, đất nước Dubai nhỏ bé khiến cả thế giới phải tròn xoe mắt kinh ngạc, ngưỡng mộ.

Nổi bật nhất vẫn là các vị đại gia của thành phố này, họ giàu đến nỗi luôn sở hữu những khối tài sản đăt đỏ nhất và vô cùng “điên rồ”, chẳng hạn như: những chiếc ô tô dát vàng, nuôi thú cưng là hổ, sư tử, báo,… cảnh sát đi tuần bằng dàn siêu xe Lamborghini.

Đối với Dubai thì đó là những điều quá đỗi bình thường mặc cho mọi người tò mò, hàng năm lượng khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới luôn đổ xô về đây để được tận mắt chiêm ngưỡng cuộc sống xa hoa bậc nhất thế giới này.

Truyền thông từng “phơi bày” cuộc sống xa hoa này qua lối sống, cách tiêu tiền ăn chơi của các công tử nhà giàu Dubai. Không chỉ một, hai cá nhân mà là một nhóm người cùng đo độ giàu có qua tài sản, những buổi tiệc tùng hay những món đồ sở hữu tuy nhỏ nhưng có già vài tỷ đồng. Tất cả khiến giới trẻ thế giới phát sốt, nhất là khi nhất cử nhất động của họ đều được khoe ra trên Instagram.

Các tiểu thư Dubai thường xuyên du lịch trên du thuyền sang trọng

Một lần nữa khiến mọi người hiểu hơn về đât nước giàu có này qua những màn khoe của độc đáo không kém của các tiểu thư con nhà giàu Dubai.

Luôn là tín đồ của các thương hiệu nổi tiếng thế giới

 

Một đôi giày đã có giá hơn 100 triệu đồng

Các tiểu thư trong nhóm “Rich Kids of Dubai” trên mạng xã hội Instagram nổi bật không thua gì các vị công tử. Với những bức ảnh về tiệc tùng xa hoa, cuộc sống xa xỉ được tung lên mạng, chắc rằng không ít người thèm khát được như họ.

Những bữa tiệc tổ chức trên các tòa nhà cao tầng nhất

Từ đi du lịch, ăn uống, mua sắm, chăm sóc cá nhân,… đều được định giá ngang ngửa những khối tài sản khổng lồ. Có thể nói những tiểu thư Dubai là nguồn khách hàng tiêu thụ khủng của các nhãn hiệu danh tiếng trên thế giới, những món đồ của họ hay đơn giản chỉ là một đôi giày cũng có giá hơn 100 triệu đồng Việt Nam.

Yêu thích sử dụng trang sức sang trọng, đắt tiền

Và dĩ nhiên họ rất biết cách tận hưởng cuộc sống và hưởng thụ những gì từ khối tài sản khổng lồ đưa lại. Thường xuyên du lịch bằng những chiếc du thuyền sang trọng tại những khu du lịch nổi tiếng nhất thế giới. Những bữa ăn được thường xuyên tổ chức tại các tòa nhà cao tầng sang trọng. Bên cạnh đó các quý cô cũng rất đam mê siêu xe, bằng chứng là không ít tiểu thư Dubai sở hữu cho riêng mình một bộ sưu tập đều là những siêu xe đắt tiền. 

Không thua kém các công tử, những tiểu thư cũng sưu tầm siêu xe

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news