Tin mới

Chồng nữ phó phòng nghi ngoại tình trong ô tô: "Tôi sợ cả 2 tự tử"

Thứ năm, 05/04/2018, 09:54 (GMT+7)

Người chồng nữ phó phòng được cho là ngoại tình với hàng xóm trên ô tô lần đầu lên tiếng về sự việc lùm xùm này.

Người chồng nữ phó phòng được cho là Ngoại tình với hàng xóm trên ô tô lần đầu lên tiếng về sự việc lùm xùm này.

Ông H.H.T. (SN 1964, trú phường Bắc Hà, TP Hà Tĩnh, là Chánh văn phòng Sở KH&ĐT tỉnh), chồng của nữ phó phòng L.H.Th. (SN 1980), Phó Phòng Khoa học & Quan hệ, trường CĐ Văn hóa Nghệ thuật Nguyễn Du chia sẻ phút bắt gặp vợ mình giữa đêm lên ô tô của ông Văn B. (chủ tiệm Veston Văn B., hàng xóm của gia đình).

Chia sẻ trên Vietnamnet, ông T. cho biết lý do ông gọi công an đến giải quyết khi vợ cố thủ cùng hàng xóm trong ô tô là: "Tôi gọi công an đến vì lúc đó tôi sợ. Thấy vợ và ông B. ngồi trên ô tô lâu quá không ra khỏi xe. Tôi sợ cả hai nghĩ quẩn tự tử trong xe thì nguy hiểm. Hơn nữa, tôi cũng sợ nhỡ may ông B. gọi gia đình hoặc dân xã hội đen đến đánh nhau thì không hay", ông T. tâm sự.

Người vợ và hàng xóm cố thủ trong ô tô. Ảnh Dân trí

Được biết, từ năm 2017, ông T. đã nghi vợ ngoại tình. Thậm chí, có những lúc xảy ra mâu thuẫn, người vợ nói sẵn sàng ký đơn ly hôn.

Trước đó, báo Dân trí, Vnexpress đưa tin, khoảng 21h tối (2/4), hàng chục người đang vây kín một chiếc xe ô tô 5 chỗ, trong xe có một đôi nam nữ được lực lượng chức năng xác định là bà L.H.Th. (SN 1980, Phó Phòng Khoa học & Quan hệ, Trường CĐ Văn hóa Nghệ thuật Nguyễn Du) và ông B. (hàng xóm của bà T.) chốt kín cửa, cố thủ trong xe.

Qua trình bày của ông T. (chồng bà Th.) sau nhiều lần nghi ngờ vợ có quan hệ bất chính với hàng xóm, khoảng 20h ngày 2/4, thấy vợ lái xe ra khỏi nhà, ông T. đã âm thầm đi theo thì phát hiện bà T. gửi xe trong Bệnh viện ĐK Hà Tĩnh rồi lên xe người hàng xóm của gia đình.

Chiếc xe ông B. sau đó đi đến đoạn đê giữa cánh đồng (phường Đại Nài, thành phố Hà Tĩnh) thì dừng lại tắt đèn.

Thấy vậy, ông T. đã gọi điện thông báo với người nhà cùng đến chứng kiến sự việc. Khoảng 30 phút sau, khi mọi người có mặt, bà T. và ông B. hoảng hốt đóng cửa cố thủ trong xe.

Ông T. không đưa được vợ ra khỏi xe nên gọi công an phường Đại Nài đến giải quyết, lập biên bản.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news