Tin mới

Chồng qua đời vì ung thư, vợ rủ bạn bè đến "quẩy tưng bừng" gây xôn xao cộng đồng mạng

Thứ tư, 08/11/2017, 11:07 (GMT+7)

Mới đây, câu chuyện về một đám tang tưng bừng, náo nhiệt bậc nhất ở tỉnh Chon Buri, Thái Lan được chia sẻ trên mạng xã hội khiến dư luận xôn xao.

Mới đây, câu chuyện về một đám tang tưng bừng, náo nhiệt bậc nhất ở tỉnh Chon Buri, Thái Lan được chia sẻ trên mạng xã hội khiến dư luận xôn xao.

 

Theo Sanook News đưa tin, thay vì khóc lóc trong đám tang thì bà vợ Bush Vilailuk lại tổ chức tiệc, rủ bạn bè và thậm chí là cả đoàn tạp kĩ đến để nhảy múa tưng bừng

Họ mặc những trang phục rực rỡ với khuôn mặt trang điểm đậm, tươi vui chứ không phải mặc toàn đồ đen như khi đến dự đám tang. Họ cười nó vui vẻ, ca hát trên nền nhạc rộn ràng trong ngày đưa tiễn người chồng xấu số.

 
 

Ai nấy đều cười nói và ca hát vui vẻ.

Khung cảnh lễ tang nhộn nhịp đến mức nhiều người đi đường không rõ sự tình còn nhầm tưởng là tại đây đang diễn ra lễ hội. Nhưng khi biết đó là lễ tang của bà vợ tổ chức cho chồng mình thì dư luận bắt đầu xôn xao, bàn ra tán vào, chỉ trích hành động bạc tình bạc nghĩa của bà vợ.

Tuy nhiên, nguyên nhân khiến người vợ tổ chức tang lễ cho chồng như một lễ hội thu nhỏ là do... thể theo nguyện vọng của người đã khuất.

Bà Bush Vilailuk còn hào phóng thuê cả một đoàn tạp kỹ về góp vui trong đám tang.

 

Mặc dù rất đau buồn nhưng bà Bush Vilailuk vẫn đã cố gắng gạt nước mắt để làm theo di nguyện của chồng, bỏ ngoài tai tất cả những lời đàm tiếu của thiên hạ.

Lúc còn sống, ông chồng là một người vô cùng lạc quan, vui vẻ và hòa đồng với mọi người. Khi phát hiện ra mình bị ung thư gan và chẳng thể sống lâu hơn, ông đã thể hiện tâm nguyện cuối đời của mình là được ra đi trong khung cảnh náo nhiệt của lễ hội. Ông cũng đã dặn dò kỹ lưỡng người vợ đầu ấp tay gối của mình trước lúc lâm chung: "Đừng tổ chức tang lễ quá nặng nề, u ám. Bà hãy trang điểm thật đẹp, nhắn những người tham dự mặc quần áo đẹp, rồi mời thêm cả ban nhạc tới biểu diễn cho mọi người tha hồ nhảy múa hát ca."

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news