Tin mới

Chồng "quỷ dữ" đánh vợ đến chết, tung ảnh lên mạng khoe "thành tích" với bạn bè

Thứ tư, 27/12/2017, 12:47 (GMT+7)

Một người đàn ông mất nhân tính đánh vợ dã man, thậm chí hạ nhục vợ bằng cách khoe “chiến tích” với bạn bè trên mạng xã hội.

Một người đàn ông mất nhân tính đánh vợ dã man, thậm chí hạ nhục vợ bằng cách khoe “chiến tích” với bạn bè trên mạng xã hội.

Maxim Gribanov, 34 tuổi đã tấn công dã man người vợ tên Anastasia Ovsiannikova tại căn nhà riêng của họ tại thành phố Lebedyan, miền Tây nước Nga. Được biết nguyên nhân dẫn đến cuộc tấn công này là do Anastasia nói với chồng rằng cô muốn ly hôn.

Trước lời tuyên bố này, Maxim đã thượng cẳng tay hạ cẳng chân, đấm đá và hành hạ Anastasia trong nhiều giờ đồng hồ. 

Anastasia đã bị chồng hành hạ đến mức hôn mê và qua đời sau 6 ngày.

Tuy nhiên, điều khiến dư luận phẫn nộ là người đàn ông này còn quay clip khoe hình ảnh vợ thương tích đầy mình lên mạng để khẳng định "bản lĩnh dạy vợ" của mình. 

Trận đòn thừa sống thiếu chết khiến Anastasia thương tích đầy mình, sau đó cô được đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Sau 6 ngày chống chọi, cô gái bất hạnh này đã ra đi vĩnh viễn trong sự tiếc thương vô hạn của gia đình và bạn bè.

Những vết thâm tím chằng chịt trên cơ thể người phụ nữ bất hạnh. 

Theo bạn bè và gia đình, Anastasia đã chịu đựng đau khổ một thời gian dài khi cố gắng lấy dũng khí để rời khỏi người chồng mất nhân tính kia sau khi cô gặp được người tình mới. Tuy nhiên, Anastasia nói với họ rằng cô rất sợ Maxim vì những điều hắn sẽ làm với cô. Trong nhiều năm qua, Anastasia là nạn nhân của sự bạo hành và lạm dụng không ngừng. Hắn đã bắt vợ buộc phải bỏ việc ở thành phố, không những thế hắn còn đe dọa bố và anh trai của Anastasia nếu họ báo cáo với cảnh sát về việc bạo hành cũng như ngăn cản việc hắn đánh đập Anastasia.

Maxim đã nhận tội, đồng thời khai báo với cảnh sát rằng, anh ta đánh vợ là "có lý do". Hiện Maxim đang phải đối mặt với án tù 15 năm về tội bạo hành gây ra thương tích nghiêm trọng dẫn đến chết người.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news