Tin mới

Chồng rước bợm nhậu về nhà, vợ gặp họa

Thứ bảy, 28/03/2015, 07:26 (GMT+7)

Hai ông hàng xóm thi nhau chuốc rượu khiến người chồng say mèm, đến lúc này họ lộ bộ mặt yêu râu xanh khi thay nhau hiếp dâm người vợ.

Hai ông hàng xóm thi nhau chuốc rượu khiến người chồng say mèm, đến lúc này họ lộ bộ mặt yêu râu xanh khi thay nhau giở trò đồi bại với người vợ.


 

Theo tin tức trên Pháp luật Việt Nam, sự việc xảy ra ngày 31/1. Nạn nhân là chị Danh (26 tuổi), trú tại Lân Thạnh 1, phường Trung Kiên, quận Thốt Nốt (TP Cần Thơ).  Vợ chồng chị Danh đều đồng cảnh ngộ câm, điếc bẩm sinh, được người thân tác hợp gần 3 năm trước.

Cụ thể, bà Hà Thị Duôi (67 tuổi, mẹ chồng chị Danh) cho biết, chiều 31/1 trên đường đi cắt tóc về nhà, anh Cứng  - chồng chị Danh ngang qua nhà một người hàng xóm đang nhậu. Vài người ngoắc tay, kêu anh Cứng vào "lai rai". Uống được vài ly rượu, anh Cứng ra dấu rủ hai người trên về nhà mình nhậu tiếp. Đến nơi, 2 vị khách còn gạ chủ nhà làm thịt một con gà. Nể khách, người chồng ra dấu, giục vợ đi làm gà.

Chồng rước bợm nhậu về nhà, vợ gặp tai họa

Chồng rước bợm nhậu về nhà, vợ gặp họa. Ảnh minh họa

Trở lại với bàn nhậu giữa 3 người đàn ông, sau khi uống hết gần lít rượu, 2 ông khách vẫn chưa "đã", muốn nhậu tiếp. Anh Cứng chiều khách, chạy đi mua thêm rượu khi bước chân đã liêu xiêu.

Uống đến khi vơi rượu thịt, nhìn thấy con gái chủ nhà đang chạy chơi bên cạnh, một trong hai vị khách móc túi rút 10.000 đồng cho đứa trẻ, rồi xua tay bảo đi mua bánh. Thấy cháu đòi mua bánh, mẹ anh Cứng đành bồng bé đi rồi vui chuyện ngồi chơi lại luôn với láng giềng.

Một lúc sau, anh Cứng đã say rượu, ngồi gật gù. Một trong hai vị khách đã lẻn xuống bếp, khống chế ép chị vào nhà vệ sinh để giở trò. Xong việc, ông này trở lại nhậu tiếp với người chồng như không có việc gì. Tiếp đó lại đến lượt ông còn lại lẻn xuống tìm vợ chủ nhà. Ông này thô bạo hơn, dùng tay bóp cổ, kéo chị vào phòng ngủ.

Về phần người chồng câm sau đó ra dấu cho mẹ quả quyết đã tận mắt thấy một người khách làm chuyện đồi bại với vợ mình.

Trước đó xã xảy ra nhiều trường hợp chồng rước sói về nhà khiến vợ bị hại, thậm chí dẫn đến án mạng nhưng một số ông chồng vẫn không rút được bài học kinh nghiệm.

Một vụ việc tự xảy ra vào chiều ngày 21/9 tại nhà anh Đoàn Văn Quý (21 tuổi), thôn 6, xã Ia Rvê, huyện Ea Súp, Đắk Lắk.

Trong lúc mọi người đang ngồi uống rượu thì một vị khách tên Hội lấy cớ ra ngoài, rồi lẻn vào nhà anh Quý từ cửa sau để giở trò đồi bại với vợ anh này đang ngủ. Sự việc bị bố của anh Quý phát hiện, nhắc nhở. Anh này nghe lời bỏ về, còn vợ anh Quý bế con sang nhà hàng xóm chơi.

Cuộc nhậu kết thúc, vợ anh Quý quay về rửa bát thì Hội lại sang chọc ghẹo. Chị sợ hãi bỏ chạy, lúc này anh Quý từ trong nhà đi ra cầm cái bát giơ lên nói: "Mày đừng có làm láo, tao cho ăn cái bát bây giờ".

Nghe chủ nhà dọa, Hội bỏ về, nhưng khoảng 10 phút sau thì quay lại cầm theo con dao chém anh Quý 2 nhát vào đầu khiến nạn nhân gục tại chỗ, sau đó được gia đình đưa đi cấp cứu nên không nguy hiểm đến tính mạng.

H.Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news